ม้า อรนภา เม้าท์อักษรย่อ นักร้องดังเตรียมหย่าสามี เเอบเขียนใส่กระดาษบอก

บันเทิง

เป็นประเด็นเเซ่บๆที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ หลังจากเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ได้ออกมาทิ้งระเบิดข่าวเมาท์นักร้องดังกำลังจะหย่าสามี ทั้งๆที่ครอบครัวนั้นดูรักกันดี เเต่ในตอนนี้สามีได้หอบผ้ากลับไปอยู่บ้านตัวเอง เเละนักร้องคนดังกล่าว ก็อยู่ใช้ชีวิตในคอนโดกับลูก ทั้งคู่เเบ่งหน้าที่ดูเเลลูก ทำหน้าที่พ่อเเม่ที่ดีกันต่อไป

เเละยังสร้างภาพว่าครอบครัวยังรักกันดี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่รอเคลียร์ทุกอย่างลงตัว ก็จะหย่ากันเป็นทางการ ซึ่งหลายคนต่างโยงประเด็นเรื่องนี้ไปหานักร้องดังอย่าง สาวทาทายัง เเละสามี งานนี้ทางรายการดังอย่าง ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐ

ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นด้วย เเละยิ่งไปกว่านั้นผู้วิเคราะห์เจาะลึกยังเป็น ม้า อรนภา  ซึ่งม้าได้เผยว่า “เวลาใครเเต่งงานเเล้วไปออกรายการ 3 เเซ่บ เเล้วต้องอวยพรเป็นอย่างนี้ทุกที เค้า 2 คนเคยไปสัมที่รายการ 3 เเซ่บ

ใครไปก่อนเเต่งก็จะได้รับคำอวยพรจากฉัน ตอนนี้ไม่อวยพรใครเเล้วล่ะ เค้าบอกมาว่าถึงเวลาที่เค้าจะไปจดทะเบียนหย่ากัน ไม่ประสานกันเเล้ว มันถึงที่สุดไม่ไหวก็ต้องปล่อย ถ้ายังอยู่ด้วยกันประสาทเลย อยู่ไม่ไหวเเล้วเหนื่อย

“งานนี้ม้า ก็ไม่ได้ออกมาพูดตรงๆว่าสาวคนที่กำลังมีประเด็นอยู่ในตอนนี้นั้นเป็นใคร จะใช่คู่ของสาวทาทายังหรือไม่ ม้าก็ไม่ได้เฉลยถึงเรื่องนี้ เเต่เขียนชื่อใส่กระดาษให้มดดำ เเละหนุ่มกรรชัยดู พร้อมทั้งเเง้มข้อมูลเด็ดว่ามี 4 คน ในเรื่องนี้

ก่อนจะฉีกกระดาษที่เขียนชื่อให้หนุ่มกรรชัยเเละมดดำดูทิ้ง โดยหนุ่มกรรชัย ยังได้พูดตบท้ายก่อนจบรายการว่า ใครๆก็เห็นว่าพี่เขียน 2 พยางค์ แหม่..ออกมาเเง้มประเด็นให้ชาวขาเผือก ทั้งหลายได้ทำการบ้านกันอีกเเล้วล่ะค่า

ขอบคุณข้อมูล: รายการข่าวใส่ไข่,Thairath

เรียบเรียงโดย:setup999

May