ม้า อรนภา โชว์แซ่บ หนุ่ม กรรชัย โผล่คอมเมนต์เตือน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้พิธีกรฝีปากกล้าโดนกระแสโจมตีจากชาวเน็ตหนักเลยทีเดียว สำหรับ ม้า อรนภา กฤษฎี ที่เจ้าตัวได้ไปคอมเมนต์วิจารณ์นักเรียน นักศึกษาชูสามนิ้ว ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงจนเกินไป ทำให้ ม้า ถึงกับถูกปลดออกจากการเป็นพิธีกรถึง 3 รายการ

และหลังจากนั้นไม่ว่า ม้า จะออกมาโพสต์อะไรก็มักจะโดนชาวเน็ตคอมเมนต์ต่อว่า แถมยังเรียกชื่อว่า ลุงพรชัย อีกด้วย ซึ่ง ม้า ก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่พักงานในวงการบันเทิงนานเกือบ 3 เดือน ว่าตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรมากแล้ว

ใช้ชีวิตเหมือนกับอายุเกษียณอยู่บ้านช่วยคุณแม่ทำห่อหมกขาย และมีไปเที่ยวกับเพื่อนๆบ้าง ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีแต่ก็อยากกลับมีทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ล่าสุด ม้า ก็ได้ควงหวานใจไปเที่ยวทะเลพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต งานนี้นอกจากจะได้เห็นภาพหวานๆแล้วนั้น

ก็ยังเห็นความแซ่บของ ม้า ด้วยค่า มีภาพหนึ่งที่เธอได้โพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำ พร้อมกับโพสท่าสุดปังอยู่บนเรือ งานนี้ทำเอาน้องชายคนสนิทอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์กลางไอจีว่า ” โหยยย ห้ามโดนน้ำเด็ดขาดนะ เดี๋ยวยุ่ย เป็นห่วงนะจ๊ะ 😁 ”

ม้า ก็ได้ตอกกลับไปว่า” ขอบคุณนะ เปรต “เขาคงแซวกันเล่นๆแหละเนอะ และในขณะเดียวกันก็มีแฟนๆปห่เข้ามาคอมเมนต์ชมหุ่นเป๊ะปังของเธอกันเพียบเลยทีเดียวแถมยังยังให้กำลังใจอีกด้วย รักพี่ม้าและเป็นกำใจบวกให้พี่ม้าเสมอน่ะครับ😍😍😍 #ผมจะดีใจมากถ้าพี่ม้าอ่านเม้นผมแล้วตอบกับ☺☺☺ ,

ขอหุ่นแบบนี้ได้ไหมคะ❤️ , สวยที่สุดทั้งทะเลทั้งนางแบบค่ะ , พี่ม้ามารีวิวอาหารที่พี่กินได้มั้ยคะ จะกินตาม จะเอาหุ่นแบบพี่😍 ,ฯลฯ แซ่บจริงอะไรจริงถึงแม้อายุจะมากแล้วแต่ก็ยังสวยและแซ่บมากๆเลยทีเดียวดูแลตัวเองดีมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:maornapa , kanchai

เรียบเรียงโดย:setup999