ม้า อรนภา ใส่ชุดเหลือง โชว์เดินแบบกลางตลาด

บันเทิง

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีมาได้สักพักแล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง ม้า อรนภา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นโดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวนั้นได้คอมเมนต์ด้วยประโยคที่รุนแรงและไม่เหมาะสม

ด่าเด็กที่ผูกโบว์ขาว และชูสามนิ้วให้ไปนอนแหกXอยู่บ้าน หลังจากนั้นก็กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกไป แต่ก็มีชาวเน็ตแคปเอาไว้ทัน

งานนี้เลยทำให้ม้านั้นถูกปลดจากการเป็นพิธีกรในรายการต่างๆ เลยทีเดียว แถมนานๆ ทีเจ้าตัวนั้นจะออกมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลายๆ คนนั้นอดที่จะคิดถึงเจ้าตัวไม่ได้เลย แถมยังคงติดตามผลงานของม้าอยู่

ล่าสุด ม้าได้ออกมาโพสต์คลิป เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ไปเดินแฟชั่นโชว์สุดปังกลางตลาดโกกุ่ย พร้อมกับหมุนฟลูเทิร์นโชว์สเต็ป การเดินอย่างมั่นใจตามสไตล์ ม้า อรนภา จ้า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวนั้นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทุกที่คือ Runway

เสื้อ KAI boutiques ตลาดโกกุ่ย สัมมากร รามคำแหง 112 ทุกเสาร์ อาทิตย์” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยมากค่ะพี่ม้า , ชอบมากกกกกค่ะแบบนี้มีความสุขแท้จริง ,

แม่ก็คือแม่ไม่ว่าจะเดินที่ไหน , แม่สวยมาก รักแม่จ้า , ต้นแบบแม่ ก็คือแม่ค่ะ🔥🔥❤️❤️ , แม่ก็คือแม่ค่ะ น่ารัก 💛 , สวยงามค่ะพี่ม้า , ❤️ปังมากๆ เรียกได้ว่าม้านั้นสวยและปังมากๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนแม่ก็คือแม่จริงๆ จ้า

แม่ก็คือแม่ ปังมาก!

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Ornapa Krisadee (@maornapa)

ขอบคุณข้อมูล:maornapa

เรียบเรียงโดย:setup999