ม.ดังเชิญ กาโตะ ขึ้นเวทีสอนการขายออนไลน์

โซเชียล

สำหรับอดีตพระนักเทศน์ชื่อดังอย่าง กาโตะ หรือว่านาย พงศกร จันทร์แก้ว หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีค่ะ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวฉาวว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสีกาขณะที่กำลังบวชอยู่ นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่นำเงินของทางวัดไปใช้จ่ายในเรื่องส่วนตัวด้วย

แต่ว่าจนถึงตอนนี้ระยะเวลาก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว ส่วนเรื่องปัญหาต่างๆนั้น กาโตะ ก็ได้เคลียร์หมดแล้ว เดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองซึ่งตอนนี้ กาโตะ ก็ทำหลายอย่างมากเลยค่ะ ทั้งเรียนต่อ และสานฝันการเป็นนักร้อง

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในผ้าเหลืองแล้วแต่ว่า กาโตะ ก็ยังเข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่องเลยนะคะ ที่สำคัญยังมีกลุ่มแฟนคลับจำนวนไม่น้อยเลยค่ะที่่ติดตามและสนับสนุน

แล้วอีกหนึ่งอย่างที่ กาโตะ ทำหลังจากลาสิกขาออกมาก็คือการขายของออนไลน์ค่ะ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไปได้สวยเลยนะคะ เพราะว่ามีลูกค้ามาอุดหนุนเยอะมากๆๆๆ

จนล่าสุดก็ได้มีเพจดังออกมาโพสต์เชิญชวนให้คนมาร่วมดู กาโตะ สอนเทคนิคการขายของออนไลน์ โดยงานจัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ภายใต้งานที่ชื่อว่า “เทคนิคการขายสินค้าออนไลน์ Byพี่หลวงกาโตะ”

โดยมีการระบุว่า “สวัสดีครับ ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม “เทคนิคการขายสินค้าออนไลน์ Byพี่หลวงกาโตะ” วันพฤหัสบดี ที่ 11 สิงหาคม 2565 ณ…….. มหาวิทยาลัย…. เวลา 16:30-18:00 น. หรือรับชมผ่านทาง FB:พงศกร จันทร์แก้ว และทางเพจ….”

แต่ว่างานนี้ดูเหมือนว่าจะมีดราม่าซะแล้วค่ะ เพราะว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ทางมหาวิทยาลัยที่เชิญ กาโตะ มานอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงเรื่องราวในอดีตอีกด้วย

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เห้ย…ไม่ได้มั๊ยอ่ะ เป็นสถานศึกษาแต่ไม่ได้ศึกษาที่มาของคนคนนึงเลยเหรอ เอาตามกระแสแต่จะไม่รู้เหรอว่าบุคคลนี้พื้นเพเป็นไงอ่ะ ประเทศไทยจะสนับสนุนบุคคลเหล่านี้จริงดิว่ะ ? ไม่มีตัวเลือกแล้ว ?

ว้าววววว สถานศึกษาเราให้ราคาคนแบบนี้เหรอครับเนี่ย นี่คือสถานศึกษาที่พยายามยกระดับตัวเองขึ้น TOP20 เหรอครับ บุคลากรในมหาลัยที่เชิญมาเป็นวิทยากร ชุ่ยได้โล่เลยครับ , มหาลัยคุณภาพเวอร์ไม่ไหว แต่ละคนเดือดไม่น้อยเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : พงศกร จันทร์แก้ว

kan