ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี เผยภารกิจที่ยากสุด ตั้งแต่ตั้งกลุ่มช่วยเหลือ ปชช.

ข่าว

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19ในประเทศไทยที่ตอนนี้วิกฤตสุดๆพบผู้ติดเชื้อทะลุสองหมื่นรายต่อวันและยังมีผู้เสียชีวิตอีกนับร้อย ทำพี่น้องประชาชนเดือดร้อนกันไปตามๆกันเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ได้ออกมาจัดตั้งกลุ่มช่วยเหลือประชาชน โดยใช้ชื่อว่า ต้องรอด upforthai missionบุษราคัม75 ให้พ้นวิกฤตโควิด-19

ล่าสุด คุณชายอดัม ผู้จัดตั้งกลุ่ม missionบุษราคัม75 ได้เผยว่า เป็นภารกิจที่ยากสุดของเราตั้งแต่มีต้องรอดมา 3 เดือนครับ แคมป์คนงาน 125 แห่งเราส่งมาแล้ว

ชุมชนแออัด 120 แห่งเราส่งมาแล้ว จุดที่เป็นระบบสาธารณาสุข 100 แห่งเราส่งมาแล้ว ดังนั้นจุดที่ใหญ่สุดในระบบสาธารณาสุขเราก็ต้องช่วยให้ได้เช่นกันครับ

งานนี้ยากสุดเลยครับ ของที่ต้องส่งเข้าไปช่วยเยอะจริงๆครับ ฝากขอบคุณทุกๆคนด้วยนะครับ ทั้งแชร์ ทั้งส่งต่อ ทั้งบริจาคของและบริจาคเงิน ทุกอย่างต้องหวังพึ่งทุกๆคนช่วยกันครับ

” วันนี้เปิด #missionบุษราคัม75 แล้วครับ ขอบคุณอาสาสมัครและผู้บริจาคทุกๆท่านครับ มูลค่าการบริจาควันนี้ร่วมๆ 1.2 ล้านบาท จากความร่วมมือกันของทุกๆคน ทุกๆบริษัท

และทีมขนส่งทั้งหมด ทีมจัดการทั้งหน้าบ้าน หลังบ้าน ทีม B2G B2B และ B2C ที่ทำงานอย่างหนักใน 3 วันที่ผ่านมา ทีม Media – Commu ทีมคลัง ทีม Medical Supply ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ

ที่มาช่วยกันจนส่งของลอตใหญ่ที่สุดที่เราเคยส่งในหนเดียว/ที่เดียว (6 คันรถหกล้อ และ 19 คันกระบะ และรถเก๋งมาช่วยอีก 6 คัน) ซึ่งในรูปไม่ได้โชว์ของทั้งหมดอีกเยอะมากๆ

ที่ไม่ได้ลงในจุดนี้ครับเป็นจุดเริ่มต้นก่อนที่เราจะส่งรอบถัดไป ซึ่งยังต้องการการสนับสนุนจากทุกๆท่านนะครับ ” ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ สู้ๆเราต้องรอดไปด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล : เฉลิมชาตรี ยุคล