ม.ล.ภาสันต์ เชฟดัง โพสต์เเล้วหลังเด็กเสิร์ฟติดเชื้อ งานเเต่ง น้ำฝน-อาร์ม

บันเทิง

เรียกว่าทำเอาเหล่าคนในวงการบันเทิง ต่างหวาดผวาไปตามๆกัน หลังจากที่ได้ไปร่วมงานเเต่งของ สาวน้ำฝน พัชรินทร์ เเละหนุ่ม อาร์ม พิพัฒน์ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า เด็กเสิร์ฟภายในงานเเต่งติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางด้านหนุ่ม อาร์มได้ออกมาโพสต์ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นเเล้ว

ล่าสุด ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ เชฟชื่อดัง ในรายการ Master Chef ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังตนได้ไปร่วมงานเเต่งในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทาง ม.ล.ภาสันต์ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาเเกรมว่า “เรื่องโควิด 19

ใกล้ตัวที่สุดแล้วครับ!!! เพิ่งทราบว่ามีน้องนักศึกษาฝึกงานในโรงแรมที่น้องคูลเจอาร์มกับน้องน้ำฝนแต่งงานเมื่อวันที่ 20 มีนาคม กลับบ้านไปตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดที่โรงพยาบาลในชัยภูมิ

วันที่ 25 มีนาคมนี้เอง โดยน้องคนนั้นทำหน้าที่เก็บจานชามและแก้วที่ใช้แล้วเพื่อนำไปล้าง ไม่ได้สัมผัสกับแขกในงานโดยตรงอย่างไรก็แล้วแต่ ผมขอยกเลิกงานทุกอย่างตั้งแต่บัดนี้ที่ทราบเรื่องเป็นต้นไป

และกักตัวเองในบ้านจนกระทั่งครบ 14 วัน(โชคดีที่แทบไม่ได้ออกไปไหนและมีแค่งานลงเสียงคูลเท่านั้น) ขณะนี้ผ่านมาแล้ว 7 วันนับตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ถึงจะทราบเรื่องตอนนี้

ที่ผ่านมาไม่มีอาการอะไรที่บ่งบอกว่าเจ็บป่วย แถมยังกินจุน้ำหนักขึ้น 2 กิโลใครอยากส่งอาหารมาให้ช่วงกักตัว เชิญเลยนะครับแล้วจะแจ้งความคืบหน้าตลอดนะครับ” หลังจากที่ ม.ล. ภาสันต์โพสต์ข้อความ

ได้มีเพื่อนๆเเละชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ถึงเเม้ว่าจะยังไม่มีอาการใดๆที่บ่งชี้ว่าติดเชื้อ เเต่เพื่อความชัวร์ ยังไงเเล้ว ก้กักบริเวณตัวเองให้ครบ 14 วัน เพื่อดูว่าติดเชื้อรึเปล่า ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ค่า

ขอบคุณข้อมูล: ink_aroi

เรียบเรียงโดย:setup999

May