ยลโฉมความงาม อั้ม พัชราภา บนปฏิทินปี 2564

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นนางเอกสาวซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทยที่ฮอตและมาแรงสุดๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะอายุขึ้นเลขสี่แล้วส่วนใหญ่ในเรื่องของการแสดงมักจะได้รับแต่บทนางสาวอยู่ตลอดเลยทีเดียว เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความสาวความสวยของเธอคนนี้ได้จริงๆ

สวยแซ่บยืนหนึ่งมาทุกยุคทุกสมัยแม้จะว่าจะมีดาราหน้าใหม่ๆมาประดับวงการบันเทิงมากมาย และตอนนี้ สาวอั้ม ก็ได้มีผลงานละครใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันด้วยในเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ ได้ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตของช่อง 7 อย่าง มิกค์ ทองระย้า

ละครเรื่องนี้กวาดเรตติ้งไปได้อย่างถล่มทลายแฟนละครติดตามชมกันเพียบ ล่าสุด ใกล้จะสิ้นปีเปลี่ยนศักราชใหม่ทางช่อง 7 ก็จะมีธรรมเนียมทุกปีทำปฏิทินรวมเหล่าดาราซุปตาร์พระเอกนางเอก รวมถึงนักแสดงของช่องมาร่วมถ่ายแบบทำปฏิทินกัน และงานนี้ สาวอั้ม ก็เป็นหนึ่งในนั้นทุกๆปี

โดย สาวอั้ม ได้นำภาพถ่ายปฏิทินช่องมาเผยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “Wow! เปิด #ปฏิทินช่อง7HDปี2564 สุดอลังสมการรอคอย.ใครอยากได้ปฏิทินยกมือขึ้น 🤚.09.00 น. ปักหมุด 📌 รอร่วมกิจกรรมลุ้นรับปฏิทิน

ได้ก่อนใครที่ Facebook / Instagram / Twitter : Ch7HD Drama Society.และ 12.00 น.รอติดตาม#รูปเด็ดเซ็ตพิเศษ เพื่อแฟน #ช่อง7HD ห้ามพลาด!.📸 PhotographerSupasit Srisawathsak @jjsupasitSuwit Kittitien.

📍StylistAkaphol Ruthaiyanont@allybunnyruth @alruthgallery.💐Special ThanksGettava Boutique Flowers@gettava_official.#Ch7HDStars #ChHDDramaSociety “สวยปังมากสมกับเป็นซุปตาร์ยืนหนึ่งของวงการบอกเลยว่าแฟนอยากได้ปฏิทินปี 2564 กันแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999