ยอดติดตามไอจี ชมพู่ ลดฮวบ หลังเจอดราม่า จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลเลยละค่าาา สำหรับกรณีที่ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ออกมารีวิวการฉีดควัคซีนซิโนแวค (sinovac) พร้อมกับเชิญชวนให้ทุกคนออกไปฉีด เพราะต่อมาก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้กันสนั่น โดยมองเหมือนกันว่าประชาชนควรมีทางเลือก ไม่ใช่ยอมจำนนก้มหน้าก้มตาฉีดไป

รวมถึงถกกันเรื่องของประสิทธิภาพของวัคซีนซิโนแวค ทำเอา #ชมพู่อารยา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยเลยละค่ะ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำแฟนๆหลายคนผิดหวังมาก เพราะหลายคนคิดว่าดาราน่าจะใช้กระบอกเสียงเพื่อทำให้เราได้รับวัคซีนตัวอื่นเข้ามามากกว่า ซึ่งก็มีหลายคนที่ประกาศเลยว่า ขอเลิกติดตามไอจี

ล่าสุด หลังจากที่เข้าไปเช็คผู้ติดตามในอินสตาแกรมของชมพู่แล้ว จะเห็นเลยว่าชาวเน็ตนั้นพูดจริงทำจริง เพราะก่อนหน้านี้ยอดติดตามของเจ้าตัวนั้นมีแต่สีเขียวหรือเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่วันที่มีดราม่าทำให้มีคนเลิกติตดามไอจีชมพู่ไปถึง 13,057 คนเลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อเทียบกับจำนวนผู้ติดตามที่ยังเหลืออาจจะเป็นส่วนน้อย แต่ถ้าคิดเป็นวันว่าคนเลิกติตตามหลักหมื่นแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลยละค่ะ งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่ายอดติดตามจะลดลงเรื่อยๆอีกหรือไม่ และจะลดไปจนซุปตาร์ของเราต้องสะเทือนหรือเเปล่า

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้นั้นไม่เคยมีข่าวเสียหายหรือทัวร์ลงชุดใหญ่แบบนี้มาก่อนเลยละค่ะ เพราะเป็นขวัญใจของแฟนๆรวมถึงครอบครัวอย่าง คุณสามีและลูกๆเองต่างก็เป็นขวัญใจของชาวเน็ตมาตลอด ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าชาวเน็ตหลายคนจะพูดจริงทำจริงแบบนี้

เอาเป็นว่าเรื่องการฉีดนี้ก็ต้องแล้วแต่ความคิดของแต่ละคนจริงๆค่ะ ชมพู่ก็เลือกแล้ว ส่วนชาวเน็ตก็เลือกแล้วเหมือนกันที่จะไม่สนับสนุนต่อ เอาเป็นว่าใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ก็ศึกษาหาข้อมูลเยอะๆนะคะเดี๋ยวนี้ข้อมูลต่างๆสามารถค้นหาได้ง่ายมาก

คนหายไปเป็นหมื่น

ขอบคุณข้อมูล : @ chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย : setup999