ยอดฟอลโล่ไอจี ญาญ่า-โฟกัส ล่าสุดต่างกันสุดขั้ว

บันเทิง

ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือของช่อง 3 อย่าง ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดเจอดราม่าหลังเจ้าตัวได้พูดถึงรูปร่างหน้าตาของชายหนุ่มที่จะมาจีบพี่สาวของตนเองประมาณว่า “หน้าตาไม่หล่อ ขี้เหร่ และบอกนิสัยไม่พอต้องหล่อด้วย” งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตลงความเห็นว่า ญาญ่า นั้นบูลลี่รูปลักษณ์ของคนอื่นหรือเปล่า

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าตอนนี้บ้านเมืองกำลังเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น นั่นก็คือการออกมาชุมนุมกันของประชาชน นักศึกษา เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย ซึ่งก็มีการรวมตัวกันตามสถานที่ต่างๆทั่งกรุงเทพมหานคร และในบางจังหวัดก็มีประชาชนไปรวมตัวกันชู 3 นิ้วเช่นกัน

แล้วอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ดารานักแสดงก็มีทั้งคนเพิกเฉยไม่ออกมาเคลื่อนไหว แต่ในขณะที่บางคนก็ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ดาราบางคนออกมาแสดงจุดยืนอยู่ข้างประชาชน แถมยังพร้อมที่จะสนับสนุนอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆอีกด้วย

และที่ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มเลยก็คือนักแสดงสาวอย่าง โฟกัส จีระกุล ที่ออกมาแสดงจุดยืนอยู่ข้างผู้ชุมนุม มีการโพสต์ภาพ และแคปชั่นมากมายในไอจี อีกทั้งยังคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตอย่างแซ่บ ซึ่งการกระทำของโฟกัสนั้นเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุดพอนำสถิติยอดฟอลโล่ไอจีของ ญาญ่า กับของ โฟกัส มาเทียบกันแล้วปรากฎว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียวค่ะ โดยของโฟกัสนั้นตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2563 นั้นมียอดฟอลโล่ในอจีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยวันที่16 เพื่มประมาณ +8,872 แต่พอมาวันที่ 17 ยอดฟอลโล่ก็พุ่งไปที่ +33,678 เลยทีเดียว

ในขณะที่ทางฝั่งของนางเอกสาวญาญ่า นั้นกลับพบว่ามียอดฟอลโล่ไอจีลดลงอย่างต่อเนื่องโดยในวันที่ 15 ตุลาคม 2563 นั้นลดลง -212 วันที่ 16 ลดลง -7,122 และมาพีคที่สุดก็คือยอดฟอลโล่ของวันที่ 17 ที่มียอดฟอลโล่ลดลงกว่า -7,791 ถือว่ามากเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้เรายังมีท็อป 5 ของไอจีดารา ที่มีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นที่สุดในเดือนตุลาคม 2020 มาให้ทุกคนได้ชมกันด้วย ซึ่งคนที่ยอดฟอลเพิ่มมากขึ้นที่สุดก็คือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ อันดับ 2 เตนล์ ชิตพล และอันดับ 3 ก้อย อรัชพร ซึ่งก้อยนั้นก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาแสดงจุดยืนอยู่ข้างประชาชนเช่นกัน

ขอขอบคุณ : urassayas , focusbabyhippo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan