ยอดฟอลโล่ไอจี นัทนิสา ลดลงฮวบ พร้อมโดนแฉซ้ำ

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าที่ดังแบบข้ามคนเลยทีเดียว สำหรับแฮชแท็ก #นัทนิสา #แกงเขียวหวาน250 ที่พุ่งขึ้นติดเทรนด์อันดับ 1 จนงานนี้ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยเรื่องราวในครั้งนี้เกิดขึ้นจาก “นัท นิสามณี” หรือ นัทนิสา

เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ทำแกงเขียวหวานสูตรคุณแม่ มาโพสต์ขายในไอจีราคาถุงละ 250 บาท ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนวิพากษ์วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกันว่า แพงเกินไป อีกทั้งแพ็กเกจไม่ต่างจากแกงถุงธรรมดาด้วยซ้ำ และดราม่ายิ่งโหมกระหน่ำ

เมื่อเพื่อนๆ ในแก๊งอย่าง “ตูน หิ้วหวี” ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า จนก็กินแบบจน ไม่ต้องพูดมาก จนงานนี้ทำเอาหลายๆ คนนั้นมองว่าเป็นการเหยียดคนอื่น ต่อมานัทนิสา ออกมาไลฟ์ขอโทษ พร้อมกับพูดถึงเรื่องนี้ว่า วัตถุดิบที่ใช้นั้นคุณภาพดีจริงๆ

และไม่เข้าใจว่าทำไมถึงว่าตนเอาเปรียบผู้บริโภค เพราะไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ และเธอยังได้ขอร้องให้คนในโลกโซเชียลเลิกโจมตีแม่ของเธอ แต่ก็โดนชาวเน็ตซัดกลับอีกรอบว่า เท่าที่ดราม่ากันมาไม่มีใครต่อว่าแม่ของเจ้าตัวเลย มีแต่ตัวว่าพฤติกรรมของเธอและกลุ่มเพื่อน

และจากกระแสดราม่าต่างๆ ที่โหมกระหน่ำเข้ามา งานนี้มีชาวเน็ตหลายๆ คนออกมาร่วมทำแคมเปญกดยกเลิกการติดตามหรืออันฤอลโลคนดังกลุ่มดังกล่าว ทั้งในไอจี Subscribe ยูทูป จนทำให้ยอดการติดตามลดฮวบลงจนน่าใจหาย โดยเฉพาะนัทนิสา ที่ผ่านไปแค่ 1 วันยอดผู้ติดตามในไอจีลดลงฮวบ

ไปกว่า 3 หมื่นคน จาก 7 แสนกว่า จนตอนนี้เหลือเพียง 6 แสนกว่าแล้ว และก็มีคนมองว่าที่เจ้าตัวออกมาขอโทษเป็นเพราะยอดฟอลโลลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการที่ยอดต่างๆ ลดลงนั้นจะมีผลต่อการทำงานของเจ้าตัวนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตออกมาแฉซ้ำอีกว่านัทนิสา และแก๊งเพื่อนๆ โด่งดังมาเพราะคอนเทนต์การแต่งหน้า

แต่งตัวต่างๆ ที่บอกว่าคิดคอนเทนต์เองทั้งหมด ก็ล้วนแต่ก๊อปคอนเทนต์ของต่างชาติมาทั้งนั้น จนโดนเจ้าของคอนเทนต์โพสต์แหกมาแล้วก็มี เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นกระแสดราม่าที่กำลังดุเดือดเลยทีเดียวค่าาา เอาเป็นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปค่าา

ขอบคุณข้อมูล:nisamanee_nutt

เรียบเรียงโดย:setup999