ยอมใจคิ้วแม่ ชมพู่ นำเทรนด์สุดล้าอีกแล้ว ต้อนรับปี 2021

บันเทิง

ยืนหนึ่งเรื่องแฟชั่นผู้นำเทรนด์สุดล้ำ สำหรับคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา ศรีภรรยาคนสวยของสามีหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องสายฟ้า น้องพายุ ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวชมพู่

ก็มักจะเห็นไลฟ์สไตล์การแต่งตัวต่างๆ ที่ดูล้ำสุดๆจนทำให้ สาวๆหลายคนไม่สามารถแต่งตามกันได้เลย แถม สาวชมพู่ ยังชอบจับลูกชายฝาแฝดแต่งตัวอีกด้วยนะคะ ทำให้ตอนนี้ทั้งสองแฝดขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยไปแล้วเรียบร้อย

และยังมีแบรนด์เสื้อเป็นของตัวเองด้วยโดยใช้ชื่อว่า “SAIFAH BHAYU ” ซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้เหล่าบรรดาลูกดาราหลายๆคนก็มักซื้อแบรนด์นี้ไปสวมใส่กันเพียบเลยทีเดียว ฮอตจริงอะไรจริงต้องยกให้ครอบครัวนี้เลยค่า


ล่าสุด สาวชมพู่ ทำแฟนๆฮือฮาอีกแล้วกับลุคสุดล้ำแต่งคิ้วสุดโดดเด่นเห็นชัดมาแต่ไกล โดย สาวชมพู่มาในลุคสาวคิ้วฟ้า ตกแต่งบริเวณคิ้วด้วยรูปดาวหลากสีหลายสไตล์ แต่งเป็นโทนสีฟ้า น้ำเงิน และแต่งตาไปในโทนเดียวกันด้วยฝีมือเมคอัพ

ของช่างแต่งหน้าคนดังเจ้าประจำ ป้อม วินิจ ที่ออกมาเผยลุคชวนว้าวนี้ให้แฟนๆได้ชื่นชมกัน นี่แหละมงกุฎของใบหน้าของจริง บอกแล้วว่าแม่ได้ทุกแนวเห็นแล้วต้องยอมใจ เรียกได้ว่าไม่ว่าแม่จะแต่งออกมาในลุคไหนก็เอาอยู่ทุกลุคเลยค่า

สมกับที่หลายๆคนยกให้ สาวชมพู่ ยืนหนึ่งแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยเผยลุคไหนออกมาไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังจริงๆ แม่ยังไงก็คือแม่อ่ะเนอะสาวๆหลายคนเห็นถึงกับต้องยอมแพ้กันไปตามๆกันเลยทีเดียว

ยอมแล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999