ยอมใจ! ป๋อ ณัฐวุฒิ ตามรีทัชภาพเมีย เอ๋ พรทิพย์ แบบไม่ยั้ง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่รักกันมาก สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ ที่ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าคุณสามีคลั่งรักภรรยาหนักมากเลยทีเดียวคะทุกคนแถมยังออกอาการหวงหนักมากอีกด้วยก็แหม่ภรรยานับวันยิ่งสวยแซ่บมากขึ้นเรื่อยๆเป็นใครก็ต้องหวงเนอะ

ถือว่าเป็นโมเมนต์สุดน่ารักของคู่สามีภรรยาคู่นี้ที่ถึงแม้จะแต่งงานมีลูกด้วยกันแล้วแต่ก็ยังคงรักกันมากๆโดยเฉพาะคุณสามีที่ทั้งรักทั้งหลงไม่ไหวแล้วช่วงนี้ก็ภรรยาสวยแซ่บหุ่นเป๊ะปังขนาดนี้่

ล่าสุด ป๋อ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ เอ๋ ใส่บิกินี่โชว์ความสวยแซ่บ พร้อมระบุข้อความว่า ” ตอนนี้ใส่เสื้อซีทรูอยู่นะ รุ่นบางเฉียบ!! มองไม่เห็นเสื้อเลย แหมๆ

เดี๋ยวนี้เราใส่ยกทรงเดินไปกินข้าวได้แล้วหรา? นี่มันดาวคนละดวงจากที่เรามาแน่ๆ กินข้าวไปเช็ดเลือดกำเดาไป ใจเราก็จ้องจะมอมท่าเดียว!! #ผอ.คนหลงเมีย #นายกศูนย์พิทักษ์จิมมี่แห่งประเทศไทย ”

จากนั้นก็ได้ทำการรีทัชรูปของคุณภรรยาก่อนที่จะโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ผอ. (ย่อมาจาก ผัวเอ๋) ขอปรับแก้ให้นิดหน่อย

เสื้อผ้าก็ให้มันมิดชิดหน่อย กางเกงก็เลือกเอวให้สูงขึ้น2นิ้ว ปิดรูดือให้เรียบร้อย เสื้อก็เติมสายให้ใหญ่หน่อย สรุปคือ เติมมันหมดเลย ก็ดูสวยงามขึ้น ป้องกันการไหลของเลือดกำเดาผอ.

ได้ ผอ.บอกเลยนะ ต่อจากนี้ไป ต้องไล่รีทัชทุกรูปเพื่อสุขภาพรูจมูกของผอ.เอง เดี๋ยวมีทริปไปทะเลอีกแล้ว สงสัยตรูต้องเหนื่อยอีกแล้วแน่ๆ #ผอ.คนหลงเมีย

#นายกสมาคมพิทักษ์จิมมี่แห่งประเทศไทย #ขำคนมาคอมเมนต์ว่าถ้าผอ.เผลอไปมองจิมมี่อื่นใดจะยื่นเรื่องของตัดฮัมผอ…………กรี๊ดดด!!!!! ”

ยอมใจเลยจริงๆหวงภรรยาหนักมากช่วงนี้ก็ไม่แปลกเพราะภรรยาทั้งสวยทั้งแซ่บสุดๆงานนี้หนุ่มๆหลายคนต้องอิจฉา ป๋อ กันไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : poh_natthawut