ยังจำกันได้ไหม ‘จุก แฟนฉัน’ ล่าสุดโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

ในยุคนั้นนักแสดงเด็กจำนวนมากฮอตและโด่งดังมากจริงๆหลังได้แสดงภาพยนตร์เรื่องดังเชื่อว่าหลายๆคนคงได้ติดตามกันอย่างเรื่อง “แฟนฉัน” ที่มีนักแสดงเด็กหน้าใหม่ๆในตอนนั้นร่วมแสดงมากมายเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือ ไหม หัทยา รัตนานนท์ รับบทเป็น จุก เด็กหญิงผมหน้าม้าถักเปียสองข้างที่อยู่ในแก๊งเดียวกันกับ น้อยหน่า ที่รับบทเป็น โฟกัส จีระกุล

ปัจจุบันนักแสดงเหล่านี้โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันไปหมดแล้วบางคนก็ยังเห็นอยู่ในวงการบันเทิงแสดงละครกันอยู่เลย แต่บางคนก็หายหน้าหายตากันไปใช้ชีวิตส่วนตัว

แต่สำหรับ ไหม หรือ จุก ตอนนี้เธอก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

และ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจาก คณะสังคมวิทยา (Sociology) University of Sheffield ประเทศอังกฤษ สวยปังโปรไฟล์สุดเริ่ดบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดภาพความสวยของเธอกันบอกเลยว่าไม่ธรรมดาถึงเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็ยังคงความน่ารักความสวยเอาไว้ได้เหมือนเดิมเลยทีเดียวค่า

ตอนเด็กๆเธอหน้าตาน่ารักมากๆปัจจุบันโตขึ้นมาเป็นสาวก็ยังคงน่ารักแถมยังสวยมากอีกด้วยนะคะ ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนที่เคยร่วมงานด้วยจะจำได้หรือเปล่านะเนี่ย

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยวันสวยคืน สวยขนาดนี้มีแฟนหรือยังค่าก็คงต้องมีแล้วแหละเนอะว่าไหม แต่ถึงจะยังไม่มีก็ต้องมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตามขายขนมจีบกันเพียบแน่นอนเลยค่า

งานนี้แฟนๆหลายคนคงอยากจะเห็นผลงานของ ไหม กันเป็นจำนวนมากเพราะหลังจากที่แสดงละคร แฟนฉัน เธอก็หายหน้าหายตาไปเลยแฟนๆจะได้เห็นฝีไม้ลายมือการแสดงของเธอก็หรือเปล่าน้า ต้องรอติดตามกนะคะ