ยังจำได้ไหม ฝ้าย ภรรยา บอย AF3 สาวสวยเชื้อสายกัมพูชา

บันเทิง

สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ บอย สิทธิชัย ผาบชมภู หรือ บอย AF3 ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้ว หากย้อนกลับไป หนุ่มบอย เคยประกวดนักร้องรายการดังอย่าง ทรู อะเคเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 3

หลังจากจบรายการเขาได้เข้าทำงานในวงการบันเทิงหลายด้าน ทางด้านดนตรี ได้ออกอัมบั้มแรกร่วมกับเพื่อนๆ เอเอฟ3 จากนั้นร่วมร้องเพลงกับเพื่อนเอเอฟ1-3 ในอัลบั้มชุดที่ 2 และได้ออกอัลบั้มเดี่ยวของตนเองเป็นอัลบั้มที่ 3

ซึ่งมีเพลงที่แต่งเองรวมอยู่ด้วย นอกจากนั้นสิทธิชัยยังมีคอนเสิร์ตเดี่ยว คอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินอื่น ทั้งคอนเสิร์ตใหญ่ และมินิคอนเสิร์ตมากมายด้านการแสดง สิทธิชัยสร้างชื่อเสียงอย่างมากจากผลงานการแสดงภาพยนตร์

เรื่องแรกในชีวิต ตั๊ดสู้ฟุด ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุ 50 ล้านบาท ภายใน 7 วัน และทำรายได้รวมกว่า 70 ล้านบาท นอกจากภาพยนตร์แล้วยังมีผลงานละครโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง โดยเรื่องผ่าโลกบันเทิง 2551

เป็นละครเย็นที่ครองแชมป์เรตติ้งสูงสุดนานกว่า 4 สัปดาห์ติดต่อกัน ส่วนผลงานที่ออกอากาศอยู่ในปัจจุบันนี้ คือเรื่องสัมผัสพิศวงหลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มบอย ก็ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยนอกวงการ

ที่ชื่อว่า ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ มีลูกชายด้วยกัน 1 คน เธอเป็นสาวชาวสุรินทร์ที่มีเชื้อสายกัมพูชา สวยระดับดาราแถมหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่า ปัจจุบันเธอก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนไปเลยจริงๆค่า

สวยระดับนางเอก

สวยเป๊ะปังมากแม่

ยอมแล้วจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:fai_sushinat , boy_sittichai