ยังสวยไม่เปลี่ยน ปุ๊ก อาภัสรา ถ่ายภาพคู่ น้องมีญ่า

บันเทิง

กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องมีก้า-มีญ่า ลูกชายลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของของนางเอกสาวสวย มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น

ทำแฟนๆ ตกหลุมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวมาร์กี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ปุ๊ก อาภัสรา คุณย่าในวัย 74 ปี ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหลานสาวคนสวยอย่าง น้องมีญ่า ซึ่งเป็นโมเมนต์น่ารักๆ โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เสร็จภารกิจคุณย่าก็รีบมาหาหลานๆ​เลย​ คิดถึงมากๆค่ะ​ 💗

I came to see my granddaughter and grandson after the mission was done. Miss them very much. 💗” ต้องบอกเลยว่าภาพนี้คุณย่ายังดูสวยอยู่เลย เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า คุณย่าสวยไม่เคยสร่าง ส่วนหลานก็น่ารักมากค่ะ💖💖 , สวยมากๆๆค่ะ , คุณย่าสวยมากๆๆค่ะ❤️❤️❤️ ,คุณย่าสวยยยยมากๆๆๆๆ…คุณหลานน่าร้ากกกกค่ะ❤️❤️ ,

คุณย่า สวยเป็นอมตะจริงๆค่ะ , คุณย่าสวยมากคะกี่ปีๆๆๆก็ยังสวยคะ😍 , คุณปุ๊กสวยจังค่ะ❤️ , 😍😍😍😍คุณย่ายังสาวสวยอยู่เลยครับ แหม่ๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณย่าไปแล้ว แต่ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมค่ะ

คุณย่าสวยมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:apasrahongsakula , margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999