ยังโอม แร็ปเปอร์ดัง เจอวิจารณ์ยับ หลังเซ็นลายเซ็น บนหน้าอกแฟนคลับสาว

บันเทิง

วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยละค่าาา หลังแร็ปเปอร์หนุ่ม ยังโอม ตวัดลายเซ็นบนเนินอกของเด็กสาววัย 15 ปีที่บอกว่าเป็นแฟนคลับ เพราะงานนี้ก็เกิดการตั้งคำถามเยอะมากว่าการกระทำแบบนี้ของศิลปินเหมาะสมหรือไม่

ซึ่งหลังจากที่ดราม่า เด็กสาวคนดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงในไอจีสตอรี่ของตัวเองแล้วว่า “แล้วทำไมเลือกเซ็นตรงนั้น คือตอนแรกเค้าหันหลังจะให้เซ็นที่เสื้อแต่พี่โอมเอาตรงนี้หรอเสื้อมันยับนะ เค้าก็เลยบอกตรงไหนก็ได้ก็เลยได้ตรงนั้นมางับ”

งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นเพราะเด็กคนนั้นพึ่งจะ 15 และก็ได้ให้ศิลปินเป็นคนตัดสินใจว่าจะเซ็นตรงไหนแต่ศิลปินก็เลือกที่จะเซ็นตรงนั้นเอง เอาเป็นว่าชาวเน็ตจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ เรียกได้ว่าเรื่องนี้ถกกันเสียงแตกเลย

-ขออีก1เม้น คือคนที่จะบอกว่ายังโอมคิดไม่ดี จากที่ติดตามมานาน ผมก็เห็นด้วยกับพวกคุณนิดๆ เพราะยังโอมก็ใช่ย่อยเรื่องนี้ เเต่เค้าคงไม่คิดเรื่องเเบบนั้นถ้าเค้ารู้ว่าน้องอายุเเค่15หรอกครับ เพลงธารารัต ก็สร้างมาจากยังโอมมีsexกับเเฟนคลับละเจ้าตัวขอให้เเต่งเพลงให้ เเต่คือมันเกิน20เเน่ๆไง!!

-เห็นคุณอินนะ แต่คุณได้อ่านหรือเปล่าคะว่าน้องบอกว่าเซ็นตรงไหนก็ได้ แปลว่าศิลปินของคุณเป็นคนเลือกเองที่จะเซ็นตรงนั้นถูกมั้ยคะ และไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ แต่ศลปคุณเลือกที่จะเซ็นตรงนี้มันก็นะ…คิดเอาเองละกันค่ะ

-“และไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่”ตรงนั้นก็ใช่ครับ แต่ตอนแรก คุญยิงประเด็นมาตรง”เซ็นนมเด็ก15” ไม่ใช่เหรอครับ? ตกลงจะเล่นประเด็นไหนกันแน่ครับ ผมคนรอเผือกจะได้แท็กให้ถูกว่าจะเฟมมินิสรึศาลเยาวชน

-ว่าแต่คนที่ไปว่าน้องเขานี่มีสิทธิอะไรก่อน งงมากเพราะนมก็นมเขาเจ้าตัวยอมให้เซ็นก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรแล้วนะ ไม่นับเรื่องอื่นเอาแค่เรื่องนมคือมันนมเขาเว้ยแก เข้าใจแหละว่าในสังคมไทยก็รับอะไรแบบนี้ไม่ได้แต่ต้องทำความเข้าใจนะว่านมใครนมมัน

-เด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะค่ะ ยินยอมยังไงก็ผิดกฎหมายอยู่ดี

งานนี้ก็เกิดการวิจารณ์และถกเถียงกันสนั่นเลยว่า ถ้าเด็กยินยอมแบบนี้ศิลปินจะผิดหรือเปล่าเพราะบางคนก็มองว่าเป็นสิทธิของน้องเค้าที่จะให้ศิลปินเซ็น ซึ่งหลายคนก็มองว่าเรื่องนี้ผิดกันทั้งสาม ทั้งตัวเด็ก ศิลปิน และร้านที่ปล่อยให้เด็กเข้าไปนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล :  @ youngohmm

เรียบเรียงโดย : setup999