ยายวัย 62 อยากกลับบ้าน ว่าจ้างสามล้อถีบให้ไปส่ง แต่กลับถูกปล่อยทิ้งข้างทาง

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสงสารหนักมากๆเลยทีเดียว หลังมีคุณยายท่านหนึ่งถูกสามล้อปล่อยทิ้งข้างทาง แต่โชคดีมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาส่งถึงบ้าน โดยเพจเฟซบุ๊ก ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social ได้นำาภาพที่เผย

พร้อมระบุข้อความว่า #คนไทยไม่ทิ้งกันช่วงดึกวานนี้ ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสุรินทร์ ว่ามีหญิงวัย 62 ปี ไม่มีรถกลับบ้านและได้นั่งรออยู่ข้างทางบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.แกใหญ่

หน่วยกู้ชีพสลักไดจึงได้มอบหมายให้รถพยาบาลสลักไดคันที่ 4 ดำเนินการช่วยเหลือเคสดังกล่าว จากการสอบถามคุณยายได้ความว่าคุณยายอยู่ตัวคนเดียวและได้มารักษาตัวที่รพ.สุรินทร์ ต้องการกลับบ้านพักที่

ต.ปราสาททอง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ จึงได้ว่าจ้างรถสามล้อถีบจากหน้ารพ.สร ในราคาตามที่ได้ตกลงกัน แต่พอมาถึงใกล้เคียงปั๊มน้ำมันซึ่งข้างทางเป็นที่มืดทางรถสามล้อได้ให้คุณยายลงและได้หลบหนีไป

ปล่อยให้คุณยายวัย 62 ปี อยู่คนเดียวตามลำพัง ต่อมารถตำรวจทางหลวงสุรินทร์ ได้ขับออกตรวจมาพบคุณยายจึงได้รับคุณยายมายังปั๊มน้ำมันซึ่งมีไฟส่องสว่าง พร้อมทั้งซื้ออาหารและน้ำดื่มให้คุณยาย

และยังมีผู้ใจบุญที่ผ่านมาพบได้ซื้ออาหารและเครื่องดื่มมอบให้คุณยายอีกด้วย รถพยาบาลสลักไดคันที่4 จึงได้รับคุณยายส่งกลับบ้านพัก บ.ใหม่ ม.9 ต.ปราสาททอง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์

เป็นที่เรียบร้อยครับ#ขอขอบคุณรถตำรวจทางหลวงสุรินทร์#ขอขอบคุณผู้ใจบุญที่ร่วมมอบอาหารน้ำดื่ม#ร่วมบริจาคทำบุญผ้าห่อศพ #โลงศพ #ค่าน้ำมันส่งผู้ยากไร้กลับบ้าน#ชุดปฐมพยาบาลและอุปกรณ์การแพทย์

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social

เรียบเรียงโดย:setup999