ยิว ตร.หนุ่มแฟน เจนนี่ เจอคำสั่งเด้ง หลังไลฟ์สด บอกทำงานที่บ้าน

บันเทิง

สำหรับกรณีของ ยิว ฉัตรมงคล ตำรวจหนุ่มหวานใจตัวจริงของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กลายเป็นที่พูดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ที่ล่าสุด ยิว ได้นัดเจอกับ เจนนี่ และมีการไลฟ์สดกัน จากนั้น ยิว ก็ตอบคำถามแฟนคลับเรื่องงานว่า “ตอนนี้ Work from home” ก็คือทำงานที่บ้าน นอกจากนี้ ยิว ยังบอกอีกว่าตัวเองก็มีการผลัดกันไปเข้าเวร เป็นตำรววจไม่ใช่ว่าจะทำงานตลอด 24 ชม.

งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมากๆๆ ว่าเป็นตำรวจแล้วทำงานที่บ้านได้ด้วยหรอ? โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าตำรวจท่านอื่นๆ ที่พากันออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ บางคนบอกว่าตนเองนั้นทำงานมาเป็นครึ่งปีแล้วยังไม่ได้ลากลับบ้านเลย

ล่าสุด ทางเพจ ” The Tempo News ” ได้โพสต์ข้อความอ้างว่า ยิว นั้นโดนสั่งเด้งประเด็นที่ไปพูดเรื่องที่ตัวเองนั้นทำงานที่บ้าน  โดยมีการระบุว่า “งานเข้าสั่งเด้ง “ยิว” ตำรวจนักรักหลังโซเชียลแห่ตั้งคำถามปมตร.wfh กองบรรณาธิการ Tempo

วันที่ 27 พฤษภาคม พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เปิดเผยว่าตนได้สั่งการไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพเนื้อหาของสิบตำรวจตรี ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ฉัตรมงคล ซึ่งเป็นตำรวจไม่ได้เข้าเวรแล้วไลฟ์สดกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยอ้างว่าตอนนี้เขาให้ตำรวจทำงานที่บ้าน (Work from home)

ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยมากมายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วให้พิจารณาตามอำนาจหน้าที่แล้วรายงานผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด ทางพลตำรวจตรี พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี เปิดเผยว่า ปัจจุบันสิบตำรวจตรี ฉัตรมงคลช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ ซึ่งกำลังพิจารณาออกคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดคือตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สภ. มายอ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมในการใช้สื่อสังคมออนไลน์

ซึ่งข้าราชการตำรวจทุกคนต้องรู้เพราะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยสั่งการไว้แล้ว นอกจากนี้กำลังพิจารณาว่า ส.ต.ต.ฉัตรมงคลทำผิดระเบียบเรื่องใดอีกบ้างซึ่งมีขั้นตอนในการตรวจสอบโดยเจ้าตัวต้องชี้แจงตามลำดับ”

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ธำรงวินัยมีมีมั้ยครับของ ตร , อวดตัวเองเยอะไป เกินราคา มันทำให่เจ็บตัวนะคับเรื่องบางเรื่องถ้าพูดออกมาแล้วมันทำให้ตัวเองเดือดร้อน ก้ไม่น่าจะอวดอ้างออกมา. เห็นผล , พร้าวบูดกับเหล็กขูดร้าย 55555 , ถ้าเป็นสมัยพ่อขุนแผน เมื่อข้าหลวงถูกจับ แม่ศรีเรือนต้องถูกยึกเข้าหลวงเช่นกัน…ไม่เกี่ยวไปและ5555

ขอขอบคุณ : The Tempo News , ฉัตรมงคล สมแก้ว

เรียบเรียงโดย : setup999

kan