ยิว ตร.หนุ่ม เคลื่อนไหว ฟาดกลับชาวเน็ต ดราม่าเปิดตัวคบ เจนนี่

บันเทิง

ต่างคนก็ต่างโสดด้วยกันทั้งคู่จะเปิดใจคบใครก็ไม่ผิด ในระหว่างนั้นก็หยอดกันไปหยอดกันมาในที่สุดก็เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการแล้วค่า สำหรับคู่รักคู่ใหม่ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ กับนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว เปิดตัวคบกันปุ๊บก็โดนดราม่าปั๊บเลยโดนชาวเน็ตแซะสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มยิว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังโดนดราม่าเปิดตัวคบกับ สาวเจนนี่ โดนโพสต์ภาพขณะไปทำบุญด้วยกัน พร้อมระบุข้อความว่า”ถ้ารู้ตัวว่าเราเองยังไม่สมบูรณ์แบบก็หยุดคาดหวัง

ว่าคนอื่นต้องเพอร์เฟกต์ถ้าเราก็เคยคัดสินใจพลาดก็อย่าเอาแต่ตำหนิความผิดพลาดของคนอื่นถ้าเราเคยผ่านความล้มเหลวมาก่อนก็อย่าซ้ำเติม เวลาที่เห็นคนอื่นล้มลงถ้าเราเองเคยผ่านจุดที่แย่ที่สุดมา

ก็อย่ามองความทุกข์คนอื่นเป็นเรื่องไร้สาระถ้าเราเองก็ต้องการกำลังใจก็ควรหยิบยื่นกำลังใจดีๆ ให้คนรอบข้างบ้างถ้าเราก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องการโอกาสก็ควรเป็นคนใจกว้าง

ที่ให้โอกาสคนอื่นเสมอถ้าเราเกลียดการดูถูกก็อย่ากดใครให้ต่ำ ด้วยการกระทำของเราถ้าเราไม่ชอบคนเห็นแก่ตัวก็อย่าเบียดเบียนใคร แม้จะมีโอกาสก็ตามอยากได้สิ่งไหน

ควรให้สิ่งนั้นกับผู้อื่นเช่นกันไม่ใช่ทำตัวเป็น “กระดาษทราย”ที่คอยแต่จะ “ขัดเกลา” คนอื่นในขณะที่ตัวเองก็ “หยาบ!!! ” ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะขอให้รักกันไปนานๆ

ดราม่าสนั่น

ขอบคุณข้อมูล:ฉัตรมงคล สมแก้ว , รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999