ยิว สามี เจนนี่ เลิกเป็นตำรวจแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำอะไรจะขยันตัวไปไหนก็มักจะโดนดราม่าอยู่ตลอดเลย สำหรับนักร้องสาว ว่าที่คุณแม่ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากประกาศคบกับ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว จนแต่งงานมีลูกด้วยกันก็ไม่วายโดนดราม่าชาวเน็ตแซะอย่างเรื่องที่ทั้งคู่ซื้อบ้านหลังใหม่ที่กรุงเทพฯ 15 ล้านบาทเป็นเงินสดชาวเน็ตก็ยังแซะว่าเงินใครเป็นคนซื้อ

ก่อนหน้านี้ ยิว เจนนี่ ก็ได้เดินทางมาที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลางเพื่อดำเนินการไกล่เกลี่ยกรณีของ เก้า เกริกพล คดีละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งงานนี้ เจนนี่ ก็ได้เปิดใจเผยถึงเรื่องลูกในท้องที่ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว กำหนดคลอดต้นเดือนมิถุนายน

พร้อมกับเผยถึงเรื่องบ้านใหม่ว่าซื้อไว้ให้ลูก ราคา 15 ล้านบาทซื้อเป็นเงินสดไม่อยากผ่อนไม่อยากเป็นหนี้ให้เป็นภาระ และในขณะเดียวกัน ยิว ก็ได้เปิดเผยว่าลาออกจากการเป็นตำรวจแล้วขอโฟกัสทุกอย่างที่ลูก ดูแล เจนนี่ ให้เต็มที่

ตอนนี้ยิวยังเป็นตำรวจอยู่ไหม เรื่องที่อยากเป็นนายร้อย ?

ยิว : อันนี้ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้ก็ช่วยๆครอบครัว

ตอนนี้ยังรับราชการอยู่ไหม ?

ยิว : ตั้งแต่มีลูกก็มาอยู่กับลูกครับ

ลาออกแล้วเหรอ ?

ยิว : ครับ ตอนนี้ก็ช่วยกันหาเงิน

ตอนนี้ท้องต้องเปลี่ยนการรีวิวรับสินค้าไหม ?

เจนนี่ : ทำงานหนักเหมือนเดิมจนโดนดุ คือเป็นคนติดนิสัยชอบทำงานค่ะ แล้วก็อยากสร้างทุกอย่างให้ลูกเราโตขึ้นมาในสภาวะที่พร้อมที่สุด แต่ก็โดนดุบ้างว่าเบาลงหน่อยก็เบาลง แต่ยังรับงานเหมือนเดิมนะคะ

ยิว : พอเรามีลูกจุดโฟกัสของเราทุกอย่างก็ต้องอยู่ที่ลูกแล้วครับ มันไม่ใช่แค่เราสองคนแล้ว คือเราต้องดูแลลูกให้ดีที่สุดครับ

ยิวรับหน้าที่เป็นคนเลือกรับงานให้เลยไหม ?

ยิว : ก็ช่วยๆกันครับ แลกเปลี่ยนความคิดกันครับ

เรื่องดราม่าเงินซื้อบ้านเราคุยกันยังไง ?

ยิว : เรื่องแบบนี้มันเรื่องปกติอยู่แล้วนะที่ว่าใครก็คิดได้ มันอยู่ที่ว่าเราสร้างกันยังไงมากกว่า