ยีน เกวลิน โพสต์แซ่บ หลังโผล่เป็นพยานให้ ดิว อริสรา

บันเทิง

จากกรณีที่นางเอกสาวช่อง 8 ยีน เกวลิน ศรีวรรณา ได้เดินทางไปเป็นพยานคนสำคัญของ นักแสดงสาวรุ่นพี่ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เหตุการทำร้ายร่างกายบนเรือเพราะเธอได้อยู่ร่วมงานในวันที่เกิดเรื่องนั่นเองค่าทุกคน

งานนี้ดูเหมือนไม่จบง่ายๆเมื่อ เบล บุษยา คู่กรณีของ สาวดิว ได้ออกมาโพสต์แซะว่า ” คนที่ออกมาพูดนี่คือแบบพูดโคตรจะเข้าข้างกันแบบผิดๆเลยนะ พูดออกมาได้ไงอะ คุณเธอยืนอยู่ตรงข้ามเขาเลยนะจ๊ะแม่จ๋า เธอต้องได้ยินหมดอยู่แล้ว

ว่าเขาด่าอะไรฉันบ้าง ด่าพ่อเหยียดเพศครบเลยนะ พูดได้ไงว่าไม่ได้ด่าแค่นินทา นินทาก็ได้หรอ?? แล้วคุณเธอนี่และที่ซุบซิบนินทาฉันกันตั้งแต่เริ่มๆงานแล้ว แต่คือไม่ได้สนใจเลย เอาจริงๆไม่รู้จักอะ จนเพื่อนคุณเธอเขามาด่าพ่อนี่ แล้วด่าดังด้วย จำขึ้นใจทุกประโยค

คุณเธอเขาคือใครหนอ เธอพูดไม่หมดอะเธอ ไม่หมดเกินไปมาก พูดแค่ตอนนินทาตอนแรกก็ได้หรอ????งงใจ#มองบน ” ล่าสุด สาวยีน ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดกลับ ระบุว่า ” พูดตรงก็หาว่าแรง พูดเรื่องจริงก็หาว่าตอแxล ควรจะยืนจุดๆไหนดี

เรื่องไม่ใช่ของเราก็ให้เจ้าของเรื่องเขาเล่าเอาเองเพราะต่างฝ่ายต่างรู้ว่าเกิดอะไร ที่เงียบเพราะเรื่องมันไม่ใช่ของเรา โตๆกันแล้วรู้ว่าต้องทำยังไง พยายก้คือแค่พยาน ตอบได้แค่สิ่งที่รู้และเห็นไม่ได้มีหน้าที่เล่ารายละเอียดทั้งหมดที่แค่ได้ยินจากปากคนอื่น ”

ดุเดือดสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:jeanwalin , bellebussaya , duearisara

เรียบเรียงโดย:setup999