ยุ้ย-ธัญญ์ อยากมีลูกมาก หวังปั๊มแฝด ครอบครัวลุ้นรอเลี้ยงหลาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่แต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน สำหรับ ยุ้ย จีรนันท์ กับ ธัญญ์ ธนากร แต่ก็ยังไม่เห็นมีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักที หลายๆคนก็ต่างพากันลุ้นหนักมากเพราะอยากเห็นลูกของทั้งสองคนแล้วจะต้องออกมาน่ารักน่าชังมากๆแน่นอนเลยทีเดียวคะ

ซึ่งทั้งยุ้ยและธัญญ์ตอนนี้ก็พยายามกันอยู่เพราะอยากมีลูกมาก ก่อนหน้านี้ ธัญญ์ ถึงขั้นประเทศงดรับงาน 1 ปีเพื่อให้ ยุ้ย เตรียมพร้อมการมีลูก เชื่อว่าอีกไม่นานฝ่ายหญิงคงจะประกาศตั้งท้องแน่เลย

ล่าสุด ยุ้ย เปิดใจเผยว่า หลังจากนี้มีแพลนไปเที่ยวกับสามี ธัญญ์ ตั้งใจจะไปพักผ่อนเพื่อปรับให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นหลังจากโหมงานหนักในช่วงที่ผ่านมา

เพื่อเตรียมมีลูกคนแรกแต่ไม่ถึงกับกดดันหรือคาดหวังว่าทริปดังกล่าวจะทำให้มีข่าวดีเกิดขึ้นเลย ที่ผ่านมาจากการทำงานละครกับบทที่ค่อนข้างรุนแรง

และร้ายมากก็เลยทำให้ต้องปรับสภาพจิตใจพอสมควรเรื่องลูกจริงๆอยากมีมากจะมาเมื่อไหร่ก็ไม่ได้กดดันขอแค่ให้เร็วที่สุดก็พอ ใจลึกๆอยากได้ลูกแฝดเลยด้วยจะได้อุ้มท้องทีเดียวเลย

ส่วนเรื่องเพศไม่ได้กำหนดจะเป็นเพศไหนก็ได้แต่ถ้าเลือกได้อยากได้ผู้หญิงส่วนสามีอยากได้ผู้ชาย ตอนนี้พึ่งศาสตร์ทุกแขนงทั้งหมอในโรงพยาบาล

และหมอดู ก็มีไปสอบถามเหมือนกันว่าจะมีลูกได้ไหม แต่ก็ไม่ได้ดูเรื่องดวงว่าจะช่วยหนุนในเรื่องไหน ส่วนหมอในโรงพยาบาลเร็วๆนี้ได้นัดไว้แล้ว

จะมีเข้าไปปรึกษาว่าจะใช้วิธีวิทยาศาสตร์ยังไงได้บ้างแต่ถึงอย่างนั้นก็จะควบคู่กับวิธีธรรมชาติไปด้วยตอนนี้คุณสามีพร้อมมากร่างกายไม่มีปัญหา

ส่วนครอบครัวก็ลุ้นเต็มที่รอเลี้ยงหลานกันแล้ว ยังไงก็ขอให้มีทายาทเร็วๆนะคะทุกคนรอเห็นหน้าลูกน้อยกันอยู่ปีนี้คงมีข่าวดีแน่นอนเลย

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain