ยุ้ย – ธัญญ์ เตรียมลงละครเรื่องใหม่ ช่อง GMM 25

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่เป็นนักแสดงมากความสามารถเหมือนกันทั้งคู่เลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ ยุ้ย – จีรนันท์ มะโนแจ่ม และสามีสุดหล่อ ธัญญ์ ธนากร ที่แต่งงานกันอย่างหวานชื่นเมื่อปีที่แล้ว ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งสองคนคงจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าฝีมือการแสดงนั้นขั้นเทพแค่ไหน ผ่านมาแล้วทุกแนวละคร ทั้งบู๊ต่อสู้ ตลก หรือซีนดราม่าก็ทำได้ดีมากๆๆ

โดยเฉพาะยุ้ยที่ตีบทแตกกระจาย ที่ผ่านมาไม่ว่ายุ้ยจะได้รับบทบาทไหนเธอก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ จากแต่ก่อนที่เคยเล่นเป็นบทนางเอกแสนหวานเรียบร้อย หลังๆมานี้ยุ้ยรับบทเป็นนางโกง ทำเอาแฟนละครอินสุดๆๆ

อย่างที่ทราบกันดีว่ายุ้ยกับธัญญ์นั้นอยู่กับทางช่อง 7 มานานมากเป็นสิบๆปี แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆใจหายไปตามๆๆกันเมื่อทั้ง 2 หมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว แถมล่าสุดยังมีภาพของยุ้ย และ ธัญญ์ไปโผล่อยู่ที่ทางช่อง GMM25 อีกด้วย

โดยทางไอจีแฟนคลับของยุ้ยได้โพสต์ภาพฟิตติ้งละครเรื่อง “ร่านดอกงิ้ว” พร้อมแคปชั่น “พี่ยุ้ย พี่ธันญ์ จะรับงานแสดงละครในช่องไหน มาร์คก็จะตามไปดู ไปเชียร์ ไปเป็นกำลังใจให้พี่ยุ้ยพี่ธันญ์ทุกช่องเลยครับ♥️♥️♥️♥️♥️ ✌️✌️✌️

ขอให้ละครทุกเรื่องที่พี่ยุ้ยพี่ธันญ์แสดงขอให้ดังๆๆปังๆๆเรตติ้งขึ้นสูงๆๆมีผู้ชมและผู้ติดตามเยอะๆๆเลยครับ👍👍👍👍👍👍👍👍👍 และขอให้ละคร ร่านดอกงิ้วดังๆๆๆๆปังๆๆนะครับผม😊” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความเห็นเพียบเลย

นอกจากนี้ละครเรื่องนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง อานัส ฬาพานิช และ โกสินทร์ ราชกรม ที่เพิ่งจะหมดสัญญากับทางช่อง 3 มาสมทบด้วย ตามมาด้วย ออย ธนา ที่มาช่วยสร้างความเข้มข้นให้กับละคร

แหมๆๆเต็มไปด้วยนักแสดงที่มากด้วยฝีมือแบบนี้ละครเรื่อง ร่านดอกงิ้ว ต้องเรตติ้งปังแน่ๆเลยนะคะ ก็ต้องติดตามกันต่อไปนะคะว่ายุ้ย และธัญญ์ นั้นจะเซ็นสัญญากับช่อง GMM25 เลยหรือว่าอยากจะเป็นนักแสดงอิสระก่อน แล้วจะมีผลงานละครโผล่ไปที่ช่องไหนอีกหรือไม่ แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปค่าาาา

ขอขอบคุณ : yui_chiranan ,  nattawut_tharanitikul

เรียบเรียงโดย : setup999

kan