ยุ้ย เปลี่ยนลุคใหม่ หน้าเด็กกระชากวัยสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ยุ้ย จีรนันท์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวนั้นผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัวแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นหมดสัญญากับทางช่อง 7 เจ้าตัวก็จับมือสามีอย่าง ธัญ ธนากร

มารับงานต่างช่อง แน่นอนว่าสาวยุ้ยนั้นครบเครื่องขนาดนี้ ไปไหนก็มีแต่คนอ้าแขนรับอยู่แล้วจ้า เพราะไม่ว่าจะเจ้าตัวนั้นได้รับบทบาทไหนก้ตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากความสามารถของยุ้ยจะไม่เป็นรองใครแล้ว

ความสวยของเจ้าตัวก็ไม่แพ้คนอื่นเลยจ้า ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะอายุ 39 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยังหย้าเด็กเอามากๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ปังไปหมดเลยจ้า ทำเอาสาวๆ หลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนคลับต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้น ซึ่งยิ่งทำให้เจ้าตัวนั้นดูหน้าเด็กลงกว่าเดิมมากๆ โดยสาวยุ้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนน่าฮักของตั๋ว เป็นแบบใด๋… แบบเปิ้ล ได้ก่อ🥰 #นาว#สร้อยสน#ร่าน2021#ช่อง8”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวยุ้ยกันอย่างไม่ขาดปากว่า น่ารักค่ะ , น่ารักมากเลย , น่ารักกกกก😍❤️ , น่ารักครับ😍😍 , ปี้น่าฮักขนาดเลยจ้าว ฮักๆๆๆ😍❤️❤️ , น่ารักมากๆคับพี่ ,

น่ารักมาก หน้าเด็กมากค่ะ😍👍 , นึกว่าเด็กที่ไหน👍 , น่ารักมากเจ๊า👍👍💕💕 , ดาวรุ่งน้องใหม่😍 น่ารักจัง ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวยุ้ยโดนใจใครหลายๆ คนเลยนะคะ แถมสาวยุ้ยยังดูหน้าเด็กมากๆ อีกด้วย จำแทบไม่ได้เลย

ลุคนี้ปังมาก

ขอบคุณข้อมูล:yui_chiranan

เรียบเรียงโดย:setup999