ยุ้ย เผยภาพ พ่อรอง-แม่ทุม พร้อมข้อคิดดีๆจากชีวิตคู่ของทั้งคู่

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงที่มีคนให้ความเคารพทั่วทั้งประเทศ สำหรับคู่ของ พ่อรอง เค้ามูลคดี กับ แม่ทุม ปทุมวดี เรียกได้ว่าหลายคนที่ได้เห็นความรักของทั้งสองคนถึงกับต้องออกอาการซึ้งและประทับใจกันมากๆเลยทีเดียว

เพราะทั้งสองคนใช้ชีวิตกันนาน 50 กว่าปีแล้ว ทั้งสองครองรักอยู่ด้วยกันมาไม่เคยมีสักวันที่พ่อรอง จะไม่นึกถึงแม่แม่ทุมเลย แม้ว่าในตอนนี้ที่แม่ทุมจะป่วยหนักเป็นโรค ALS หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ไม่ใช่โรคของกล้ามเนื้อโดยตรง

แต่เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ประสาทนำคำสั่ง ซึ่งแม่ทุมก็ป่วยมานานหลายปีแล้ว แต่พ่อรองก็ยังคงดูแลเอาใจใส่แม่ทุมเป็นอย่างดี คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจไม่ห่างเลย ก่อนหน้านี้พ่อรองเคยเผยว่า

ทุกวันนี้ทำได้แต่อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่อยากให้ถึงวันนั้น ไม่รู้ว่าหากวันนั้นมาถึงจริงๆจะเป็นอย่างไร จะรับได้หรือเปล่า ตอนนี้มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ต้องไปหาแค่ครึ่งชั่วโมงก็ยังดี แม่ทุมอาจจะรับรู้หรือไม่ก็ตาม

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่รักกันมากแม้ความตายก็ไม่มีวันจะพรากทั้งสองคนไปจากกันได้ เชื่อว่าที่แม่ทุมที่ยังลมหายใจอยู่ก็เป็นเพราะความรักของพ่อรองนี่ล่ะค่ะและก็คนในครอบครัว

ล่าสุด ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ลูกสาวของพ่อรองแม่ทุม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดซึ้งในวันครบรอบแต่งงาน พร้อมระบุข้อความว่า ” วันนี้ครบรอบแต่งงานปีที่ 52 ของพ่อกับแม่ นอกจากความยินดีแล้ว วันนี้ก็ยังสอนอะไรเรามากมาย ชีวิตคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ด้วยกัน

นอกเหนือจากความรักแล้ว เราจะต้องทำอย่างไรบ้างต่างหาก ที่เราได้เรียนรู้มากมาย อย่างน้อยก็คือ การไม่ปล่อยมือกัน 💕 “ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งพ่อรองแม่ทุมและครอบครัวด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:yuipattamawan , rong_kao

เรียบเรียงโดย:setup999