ยูริ ภรรยา บอล โพสต์ดึงสติชวนคิด

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าที่ร้อนแรงและชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาประกาศว่าจากนี้ไปจะไม่รับงานใหม่คู่กับโชค รถแห่ แล้ว งานเก่าที่เหลือไปจนถึงเดือนมกราคม 2566 ยังจะออกงานคู่ได้อยู่ เพราะหากยกเลิกไปหวั่นว่าจะกระทบหลายฝ่าย และเสียเงินมหาศาล

และตั้งโต๊ะแถลงข่าวไล่เรียงทุกเหตุการณ์ จนกระทั่งดึก ๆ ของวันนั้น โชคก็ไลฟ์เพื่อชี้แจงความจริงฝั่งของตัวเอง แต่กลายเป็นว่ายิ่งโชคพูด กระแสยิ่งถล่มเข้าหา

และมีคุณอาร์ม ซีอีโอไทรถแห่ ออกมาแซะโชคซ้ำสอง จนโชคต้องประกาศยกเลิกทุกงานคู่กับบอล แม้ว่างานนั้นจะรับเอาไว้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“สวัสดีครับ ผม โชค โชคมงคล วันนี้ผมขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาท งานคู่ทั้งหมดที่รับกับพี่บอล 50 กว่าคิว

เนื่องจากผมได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ เจ้าของงาน

และเจ้าของร้านทุกๆ ท่าน ที่ไม่สามารถไปทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนซื้อบัตร

ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม ส่วนงานคู่กับพี่บอล ผมขอยุติบทบาทตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและเห็นใจและขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ FC ทุกคน ขอบคุณและสวัสดีครับ”

ซึ่งหลังจากที่โชคอัดคลิปดังกล่าวไปบอลก็ได้แชร์ข้อความของ ดอน ผู้จัดการส่วนตัว ที่พูดถึงการอัดคลิปยกเลิกงานคู่ที่รับกับบอลกว่า 50 คิวว่า

ทำให้เกิดความเสียหายอย่างหนัก พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมาก เหนื่อยอีกแล้ว”

ล่าสุด ยูริ สุกานดา ภรรยาของบอล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน เป็นภาพคู่สามีพร้อมกับแคปชั่นดึงสติ ชวนคิดว่า “อยู่เคียงข้าง แต่ไม่เข้าข้าง.. เป็นเพื่อนคู่คิด

เป็นกำลังใจ ไม่ใช่เป็นสมอง.. ให้เกียรติในหน้าที่ ไม่ใช้ก้าวก่ายวุ่นวาย.. 🏠หลังบ้านดี หน้าบ้านก็มั่นคงแข็งแรง…” ทางด้านของชาวเน็ตก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

ขอบคุณข้อมูล:Sukanda Uri