ยู่ยี่ อลิสา เผยโมเมนต์อบอุ่น พาลูกๆเยี่ยม ป๋าต๊อบ-ปีใหม่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอดีตนักเเสดงสาวคนดัง ที่ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการบันเทิง สำหรับสาว ยู่ยี่ อลิสา อดีตนางแบบ นักแสดง นักร้องที่โด่งดังเเละมีชื่อเสียงจากการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ตามหน้านิตยสารต่างๆ จนทำให้เธอมีผลงานโฆษณาเนสกาแฟเชค งานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ครั้งนี้โลกฉุดไม่อยู่ ได้รับรางวัลพระสุรัสวดีตุ๊กตาทอง

และ รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง ในปี 2535 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และ เอ๋อเหรอ นอกจากนี้เธอยังมีผลงานละคร ถ่ายแบบ งานพิธีกรรายการ และมีผลงานเพลงโดยออกอัลบั้มชื่อ ยังไงก็ไม่เรียบ กับค่ายแกรมมี่ มีเพลงดังอย่าง จงเป็นสุข เป็นสุขเถิด แล้วหายหน้าไปจากวงการบันเทิง

ทางด้านชีวิตส่วนตัวยู่ยี่ เเต่งงานกับ แฟรงก์ ฟรานซิสโก เกวสต้า ชาวสเปนมีอาชีพเป็นพิธีกรและครูสอนเทนนิสให้กับเยาวชน โดยทั้งคู่ยังมีลูกด้วย 3 คน

จนกระทั่ง ยู่ยี่ตกเป็นข่าวลือว่าเข้าไปพัวพันกับการค้ายาเสพติดและป่วยเป็นโรคร้าย ด้วยร่างกายซูบผอมจนผิดหูผิดตา พร้อมทั้งต่อมาเธอ ก็ออกมายอมรับว่าหย่าขาดกับสามีเรียบร้อยแล้ว

เนื่องจากทะเลาะกัน ครอบครัวไม่ราบรื่น และอยากกลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ต่อมาวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ยู่ยี่ ถูกจับกุมที่สนามบินดอนเมือง

ขณะพกพาโคเคนขนาด 5 มิลลิกรัมเข้าประเทศ ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และให้การรับสารภาพ

ต่อมาในวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557 ถูกศาลตัดสินให้จำคุก 15 ปี 3 เดือน โดยถูกนำตัวส่งเข้าเรือนจำทันที ซึ่งป๋าต๊อบ ปฏิญญา พร้อมรับเลี้ยงดูเเลลูกๆให้ยู่ยี่

หลังจากที่สาวยู่ยี่พ้นโทษ เธอได้ย้ายไปอยู่กับลูกๆที่ต่างประเทศ ล่าสุด ยู่ยี่ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทย พาลูกๆไปเยี่ยมป๋าต๊อบ เเละปีใหม่ สุมนต์รัตน์ พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” Hello uncle Top and P Peemai…”

พร้อมทั้งยู่ยี่ยังได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดประทับใจเมื่อลูกๆได้พบกับป๋าต๊อบ ซึ่งป๋าต๊อบเเละเด็กๆยังโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นมากๆเลยค่า

เป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจมากๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:yuyeeyuyee

May