ย่าปุ๊ก อาภัสรา อวดภาพหลานๆ น้องมีก้า-มีญ่า ถ่ายเเบบครั้งแรก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวในวงการบันเทิงที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาวมาร์กี้ ราศรี เเละหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่มักจะออกมาอวดความน่ารักของลูกชายลูกสาวอย่างน้องมีก้า เเละน้องมีญ่าให้เเฟนๆได้ชมความน่ารักกันอยู่เสมอ เเละนอกจากเด็กๆจะมีพัฒนาการที่ดีสมวัยเเล้ว

เด็กๆยังพูดเก่งเเละเรียนรู้ภาษาสเปนจากคุณเเม่อีกด้วย เห็นตัวเเค่นี้เเต่น้องมีก้าเเละน้องมีญ่า ก็มีพี่ๆขอเข้ามาเป็นเเฟนคลับกันเพียบ ฮอตเเซงคุณพ่อเเละคุณเเม่ไปเเล้วค่า อีกทั้งคุณย่าของเด็กๆอย่างปุ๊ก อาภัสรา นางงามจักรวาลคนที่ 14 และคนที่ 2 ของเอเชีย ต่อจากอากิโกะ โคจิมะ นางงามญี่ปุ่นที่ครองตำแหน่งนี้เมื่อ ค.ศ. 1959

ที่เป็นคุณย่าของเด็กๆทั้ง 2 คน ยังมักจะออกมาอวดภาพความน่ารักของหลานๆลงอินสตาเเกรมให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีภาพที่คุณย่าเดินทางไปเยี่ยมหลานๆที่บ้านอีกด้วย เป็นภาพที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆ

ล่าสุด คุณย่าปุ๊ก ได้ออกมาเผยภาพหลานๆน้องมีก้า น้องมีญ่า ขณะถ่ายเเบบมาให้เเฟนๆได้ชม ซึ่งต้องบอกเลยว่าการเเต่งตัวของเด็กๆเเละการโพสท่าของน้องมีก้านั้นก็ยังฉายเเววความหล่อน่ารักเเต่เด็ก

เเถมยังเป็นงานมากๆ โดยคุณย่าปุ๊ก ยังได้ลงเเคปชั่นว่า ” พี่ครับมีก้าถ่ายแบบครับ,พี่คะมีญ่าถ่ายแบบค่ะ” งานนี้ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับของเด็กๆ ต่างเข้ามากดไลท์กดเเชร์ชมความน่ารักสดใสของเด็กๆกันเพียบเลยค่า

น่ารักน่าเอ็นดูตั้งเเต่ยังเด็กเเบบนี้ อีกหน่อยน้องมีก้า มีญ่า คงจะต้องมีงานในวงการบันเทิงเเห่เข้ามาจองตัวไม่น้อย ฉายเเววความสวยความหล่อตั้งเเต่เด็กขนาดนี้ คุณเเม่มาร์กี้คงจะต้องหวงลูกๆเป็นพิเศษเเน่ๆค่า

เด็กๆน่ารักสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:apasrahongsakula

เรียบเรียงโดย:setup999

May