ย้อนคลิป แตงโม ลงไปช่วยเหลือคนแปลกหน้า ที่ประสบอุบัติเหตุ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการจากไปอย่างไม่มีวันหวงกลับ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนพ้อง ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับก็ได้ออกมาโพสต์ร่วมไว้อาลัยแตงโมกันอย่างมากมายเลยค่ะ

ซึ่งเรื่องราวดีๆของแตงโม ก็ถูกแชร์ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นคลิปนี้ที่แตงโม กำลังเฟซบุ๊กไลฟ์เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับระหว่างที่เธอนั่งรถจะไปดูภาพยนตร์

แต่จู่ ๆก็เจอเหตุการณ์วัยรุ่นหนุ่มคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถกระบะ แตงโมเห็นแบบนั้นก็รีบลงไปดูคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่ข้างทางทันที

ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน อย่างที่ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดทนทุกคนไว้แล้วในรายการโหนกระแสว่า “ถ้าโมอยู่ตรงนั้น โมจะไม่ไปไหน จะไม่ทิ้งเพื่อน เผลอๆ โมอาจจะโดดน้ำลงไปช่วยเพื่อนเลย”

สำหรับคลิปดังกล่าวคนในรถอุทานว่า อุ๊ย แตงโมจึงถามว่า อะไรล่ะ อีกฝ่ายตอบว่า มอเตอร์ไซค์ล้ม โดนกระบะเต็ม ๆ เลย

จากนั้นแตงโม กล่าวว่า โอ๊ยตายแล้ว ๆ เหมือนจะเยอะ ๆ จากนั้นก็รีบลงไปดูคนเจ็บทันทีโดยไม่รีรอ พร้อมกับถามว่า เท้าโอเคนะพี่ ยืดได้ไม่หักนะ

จากนั้นได้ฝากเจ้าหน้าที่ดูแลคนบาดเจ็บต่อด้วย แน่นอนว่าหลังจากแฟนคลับได้เห็นแล้ว ก็อดที่จะชื่นชมในความมีน้ำใจของสาวแตงโมไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official , up2youha