ย้อนความปัง แพนเค้ก เขมนิจ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

บันเทิง

ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมยังเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยที่โด่งดังมากอีกด้วย สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จามีกรณ์ ปัจจุบันอายุ 34 ปี ซึ่งก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานออกมาให้ติดตามกันมากมาย ตอนนี้เจ้าตัวก็ได้แต่งงานไปแล้วเรียบร้อยกับ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์

ช่วงนี้ก็คือ แพนเค้ก แฮปปี้มากๆเลยทีเดียวประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการเรียน หน้าที่การงาน และเรื่องความรัก ชีวิตดี๊ดีทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉากันไม่น้อยเลยทีเดียวคะ

หากเล่าย้อนกลับไป แพนเค้ก เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด ได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 และตำแหน่ง สุดยอดนางแบบโลก จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน

สำหรับความโด่งดังของ แพนเค้ก นั้นก็ไม่ธรรมดาเพราะเธอนั้นเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติหลังได้รับรางวัล นักแสดงเอเชียยอดเยี่ยมฝ่ายหญิง

จากฮัวติงเอเชียนอาร์ติสต์ป็อปปูลาร์นีตีอะวอดส์ ที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งตัดสินจากคะแนนความนิยมที่ชาวจีนโหวตให้ และติดอันดับหนึ่งในนางเอกไทยยอดนิยมที่ชาวจีนชื่นชอบ

จากผลสำรวจ ดาราไทยที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศจีน และได้รับเลือกเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ระหว่างประเทศไทยและจีน

เรื่อง มหาราช 2 แผ่นดิน นอกจากนี้ แพนเค้กยังได้รับรางวัล นาคเงินมิตรภาพวงการบันเทิงสองฝั่งโขง จากสปป.ลาว ต้องบอกเลยว่า แพนเค้ก เธอสวยและเก่งมากจริงๆ

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน ชื่อของเเพนเค้กถือว่าดังมากๆคนแห่ตั้งชื่อตามกันมากมาย นอกจากนี้เธอยังขึ้นแท่นเป็นลูกรักของ คุณแดง ช่อง 7

กวาดโฆษณา เกือบทุกชิ้นบนร่างกายจนได้รับฉายาเจ้าแม่พรีเซนเตอร์คนเเรกๆของเมืองไทย ละครออนแอร์ 7 วันรวด ได้รับบท คุณหนูไฮโซทุกเรื่อง