ย้อนคำตอบ ใบเตย พิธีกรดัง แฟนสาวคนปัจจุบัน ผกก.โจ้

โซเชียล

กลายเป็นกระแสสังคมที่คนในโซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก หลังจากที่มีการแฉว่ามีนายตำรวจยศใหญ่รีดเงินจากผู้ต้องหายาเสพติดแลกกับการปล่อยตัวจนทำผู้ต้องหาคนดังกล่าวเสียชีวิตลงไปในที่สุด

ต่อมาก็ได้ถูกเปิดเผยว่าเป็น ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวออกมาว่า ผู้กำกับโจ้ ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

และในวันนี้จะพาทุกคนไปย้อนฟังคำตอบของแฟนสาว ผู้กำกับโจ้ อย่าง ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรดังวันบันเทิง ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ได้คบหากันมาได้ครึ่งปีแล้ว

และยอมรับว่าอดีตของอีกฝ่ายทำให้ตนเองคิดเหมือนกัน แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมา 6 ปีแล้วซึ่งตนเองในช่วงดังกล่าวก็ไม่เหมือนกับตอนนี้แต่อย่างใด

ด้วยเหตุผลดังกล่าวเธอเลยรู้สึกว่าอีกฝ่ายอาจจะไม่เป็นเหมือนในข่าวหรือไม่เป็นแบบนั้นแล้วก็ได้ ตอนแรกๆคิดนะ แต่เราไม่อยากตัดสินใครจากสิ่งที่คนอื่นพูด

พอเราทำงานตรงนี้ยิ่งในวงการบันเทิง เราก็จะมีความเข้าใจมากว่าข่าวต่างๆมีทั้งเรื่องจริงไม่จริงหรือเรื่องจริงที่ถูกขยายมากขึ้น จากที่เรารู้จักเขาคือเป็นคนตรงกันข้ามกับที่ข่าวพูดถึง

เตยว่าเขาเป็นคนซื่อมากเอาจริงๆซื่อจนมองว่าอยู่บนโลกนี้ได้ยังไง ไม่มีอะไรซับซ้อน แสดงออกชัด ส่วนจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์มาจากบิดาซึ่งเป็นตำรวจเหมือน

คุณพ่อเป็นตำรวจอยู่แล้วพูดตรงๆเขาก็เป็นลูกน้องคุณพ่อ ติดตามคุณพ่อเลยค่ะรู้จักกันมาเป็นปีแต่ตอนนั้นเราทั้งคู่มีแฟนเลยไม่เคยคุยกันช่วงนั้นเราสร้างบ้านเขามีความรู้

ชอบทำบ้านเข้ามาช่วยพอเขาโสดเลิกกับแฟนเราก็ได้คุยกันมากขึ้น จนถึงปัจจุบัน ใบเตย ผู้กำกับโจ้ ก็ยังคบกันอยู่แต่ก็ไม่รู้ว่าตั้งแต่ที่อีกฝ่ายก่อเหตุได้มีการพูดคุยกันหรือเปล่า