ย้อนชมคลิป ไบร์ท-คุณแม่มนทิรา ทำน้ำตาไหลตาม

บันเทิง

สร้างความเสียใจให้กับคนที่รักและคนในครอบครัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา ผู้ประกาศข่าวสาว ไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้สูญเสียคุณแม่ มนทิรา จันทร์พุฒ หลังจากที่เข้ารับการรักษาด้วยโรคมะเร็งอยู่นานหลายปี

โดย สาวไบร์ท ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดอาลัยถึงคุณแม่ที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับว่า ” นักสู้คนเก่งของลูก..อยู่กับโรคมะเร็งและอาการข้างเคียงมาเกือบ 20 ปีนับจากนี้ไม่ต้องทรมานและไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วนะคะ

ลูกเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่าที่ใหม่ที่แม่ไปจะเต็มไปด้วยความสบายกายสบายใจแน่นอน เพราะความดีที่แม่ทำไว้กับคนรอบข้างมันมากมายเหลือเกินมองลงมาแล้วอย่าลืมยิ้มกว้างๆ ให้ลูกด้วยนะคะจากกันแค่ร่างกาย

แต่หัวใจยังผูกพันเหมือนเดิมรักแม่คนเดียวที่สุดในโลกน้องไบรท์ ลูกสาวคนเล็กของแม่ ” หากย้อนไป สาวไบร์ท เคยโพสต์คลิปสุดซึ้งของคุณแม่ที่อวยพรให้ลูกสาวฟังแล้วถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว

โดยในคลิปคุณแม่ได้อวยพรลูกสาวไว้ว่า ” ขอให้อยู่เย็นเป็นสุขนะลูกนะทำงานหน้าที่เจริญรุ่งเรืองขึ้นไปเรื่อยๆ และเป็นที่รักของแม่และก็ขอทุกๆคน สิ่งที่ลูกทำไม่ว่าจะเป็นความกตัญญูดูแลแม่อย่างดีขอให้ลูกมีสุขภาพกายที่แข็งแรง

แล้วก็มีสุขภาพจิตที่เข้มแข็งที่จะนำพาชีวิตไปสู่สิ่งที่ดีงาม สิ่งใดเลิศสิ่งใดประเสริฐขอให้มาเกิดกับลูกสาวแม่น้า ซึ่ง สาวไบร์ท ก็ได้พูดว่า รักแม่น้า ขอให้แม่แข็งแรงในทุกๆวัน ขอให้แม่แข็งแรงขึ้นทุกๆวัน ” ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับ สาวไบร์ท และครอบครัวด้วยนะคะ

สุดซึ้ง

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย bright_ch3 (@bright_ch3)

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3

เรียบเรียงโดย:setup999