ย้อนชมผลงานละคร ที่ อแมนด้า เคยแสดงไว้ ที่หลายคนไม่รู้

บันเทิง

ก่อนหน้านี้แฟนๆชาวไทยแห่ลุ้นและเชียร์กันสนั่นเลยทีเดียวกับการประกวด Miss Universe 2020 ที่ได้จัดขึ้น ณ เซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเทลแอนด์คาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอรอดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสาวงามตัวแทนของประเทศไทยอย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ทำผลงานได้ดีที่สุดผ่านถึงรอบ 10 คน หลุด 5 คนสุดท้าย

งานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนเสียดายหนักมากเลยทีเดียวเพราะ อแมนด้า นั้นเธอทำผลงานในทุกๆรอบได้ดีมาโดยตลอดแต่ก็ไม่เป็นไรได้ 10 คนสุดท้ายก็ชนะใจชาวไทยมากๆแล้ว โดยสาวงามที่ได้คว้ามงฯไปครองมาจาก

ประเทศเม็กซิโก รองอันดับ 1 บราซิล รองอันดับ 2 เปรู รองอันดับ 3 อินเดีย และรองอันดับ 4 สาธารณรัฐโดมินิกัน ทำดีที่สุดแล้วสู้ต่อไปนะคะแฟนคลับหลายๆคนจะยังคงคอยเป็นกำลังใจให้เสมอเลยค่า

หากจะเล่าย้อนกลับไปของ อแมนด้า ก่อนหน้านี้ที่เธอจะมาในสายนางงามนั้นเธอเคยเป็นนักแสดงมาก่อน ได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 คือเรื่อง คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก นักสู้สะเทือนฟ้า

เจ้าสาวจำยอม ระบำมาร และละครสั้น ฟ้ามีคา ตอน ไม้ฝาโลง ซึ่งในตอนนั้นเธอยังไม่เป็นที่จับตามองมากนัก แต่พอมาในตอนนี้สิบอกเลยว่าโด่งดังมากจริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ทั้งสวย

แถมยังมีความสามารถรอบด้านมากอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าในอนาคต อแมนด้า เธอจะได้มีโอกาสกลับมาแสดงละครอีกครั้งหรือเปล่านะเนี่ยแฟนๆคงอยากเห็นชมงานละครของเธอกันมากแน่นอนเลยทีเดียวค่า

ละครที่เคยเล่นไว้

สวย เก่งครบเครื่อง

อดีตนักแสดงสาวสวย

ขอบคุณข้อมูล:amanda.obdam

เรียบเรียงโดย:setup999