ย้อนชมภาพนาที น้าค่อม หิ้วกระเป๋าออกจากบ้าน ไปรักษาตัวที่ รพ.

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการตลกเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของนักแสดงตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ที่ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

เวลาประมาณ 07.30 น. ที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จากภาวะแทรกซ้อนของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  โดยเมื่อวันที่ 12 เมษายน ค่อมได้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาทันที

ภายหลังจากย้ายมาที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อาการของค่อมก็ไม่ดีขึ้น ต้องฟอกไตเอาของเสียออกตลอด 24 ชั่วโมง ค่าเหลืองในตับพุ่งสูงมากกว่าคนปกติ จนกระทั่งวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2564

ลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้เผยว่า อาการของพ่อทรุดหนักมากแม้แพทย์ทำการรักษาอย่างเต็มที่ เกิดภาวะอวัยวะร่างกายหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายเริ่มไม่ตอบสนองต่อการรักษา และมีความเสี่ยงที่หัวใจจะหยุดเต้น

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป  ที่น้าค่อม ได้เก็บกระเป๋าออกจากบ้านในวันที่รถพยาบาลมารับไปรักษาตัว ิซึ่งไม่มีใครรู้เลยว่าการหิ้วกระเป๋าออกไปจากบ้านครั้งนี้

จะไม่ได้กลับมาที่บ้านอีก ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าภรรยาของน้าคอมบอกให้สู้ๆ ก่อนที่จะโบกมือลากัน ที่ไม่มีแม้แต่การกอดลาด้วยซ้ำ คลิปนี้หลายๆ คนได้ชมแล้วถึงกับน้ำตาซึม

และยิ่งดูก็ยิ่งคิดถึง น้าค่อม มากขึ้น อย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของน้าค่อมด้วยนะคะ เป็นการจากไปที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งมันเร็วเกินกว่าที่จะทำใจ

ขอบคุณข้อมูล:na.kom_

เรียบเรียงโดย:setup999