ย้อนชมภาพ ต่าย มนัสนันท์ อดีตดาราสาว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยที่เคยมีผลงานโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิง สำหรับ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี ที่ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมาภายในบ้านพัก เเละยังไม่มีร่องรอยจากการถูกทำร้ายเเต่อย่างใดพร้อมทั้งทางเจ้าของบ้านยังเผยว่า อาการของต่ายนั้นมีน้ำลายไหลตลอดเวลาที่พูด

กระทั่งเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ต่ายนอนไม่ยอมตื่น เจ้าของบ้านจึงเข้าไปปลุก เเละพบว่าเสียชีวิตเเล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจาก อาการป่วย ทำให้ชักเกร็งเเละส่งผลให้เสียชีวิต เเละเมื่อหากย้อน ไปเมื่อ 13 ปีก่อน ต่ายนั้นเป็นสาวสวยระดับดาวโรงเรียน

จนทำให้มีเเมวมองได้มาชักชวนเข้าวงการบันเทิงซึ่งหลังจากที่สาวต่ายเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เจ้าตัวก็มีทั้งผลงานถ่ายมิวสิควิดีโอ เเละได้เเสดงภาพยนตร์เรื่อง โกยเถอะโยม เเละเเสบสนิทศิษย์สายหน้า จนทำให้ต่ายนั้นเป็นที่รู้จักของคนในวงการบันเทิงมาเรื่อยๆ

เเต่หลังจากนั้นเส้นทางชีวิตของต่ายกลับพลิกผันเมื่อเจ้าตัวเริ่มที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เเละยังถูกจับในคดียาเสพติดอยู่หลายครั้ง รวมถึงยังมีคดีลักขโมยโทรศัพท์ เเละยังพบว่าต่ายมีอาการป่วยทางประสาทรักษาอาการป่วยมานาน

จนทำให้ต่ายนั้นได้หายหน้าออกจากวงการบันเทิง เเละในช่วงเดือนมีนาคม 2562 มีคนพบต่ายนั่งอยู่ริมถนน นั่งขอเงินคนที่ผ่านไปมา เพื่อซื้อข้าวประทังชีวิตเเละอาศัยอยู่กับเเม่ในเพิงเล็กๆหลังหนึ่ง เเละได้มีหน่วยงานนำตัวไปรักษาอาการป่วย

จนเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมาได้มีข่าวออกมาว่าต่ายนั้นเสียชีวิตลงที่บ้านพักเเห่งหนึ่ง ถึงเเม้ว่าช่วงชีวิตของสาวต่ายจะต้องพบเจอกับปัญหาอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตอย่างมากมาย เเต่ครั้งหนึ่งต่ายก็ยังเป็นที่จดจำของทุกคน

เเละยังเคยมีชีวิตที่ดีบนเส้นทางสายบันเทิง กับการมีผลงานต่างๆออกมาให้ผู้ชมได้เห็นกันอยู่เสมอ เเละต่ายยังได้เคยเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงมือที่สามโดยไม่ตั้งใจ ของหนุ่ม หวิว หนึ่งในศิลปินดังของค่ายอาร์เอสอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล: pptvhd36

เรียบเรียงโดย:setup999

May