ย้อนชีวิต นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็กเฮด ก่อนจากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ อดีตพริตตี้ ท็อปเท็นไทยแลนด์ ปี2016 แฟนสาวของ ปู แบล็กเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ได้จากไปอย่างสงบแล้วด้วยโรคมะเร็งเต้านม

โดย ปู ได้ออกมาโพสต์เศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” นู๋เป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก นู๋จะสู้กับมันอยู่ดูแลพี่นานๆ…. หลับให้สบายนะคะ สุดที่รักของพี่ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น ” พร้อมแคปชั่นว่า ” รักนู๋ที่สุด ”

สำหรับ นุ๊กซี่ เกิดเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2531 จบการศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน เธอเป็นที่รู้จักในแวดวงของพริตตี้ และโด่งดังในโลกโซเชียล

โดยเธอแจ้งเกิดหลังคว้ารางวัล Top Pretty Thailand 2016 นุ๊กซี่ ถือเป็นสาวคนหนึ่งที่ดังในวงการพริตตี้ ถือเป็นระดับท็อปค่าตัวสูงเป็นอันดับต้นๆ

แถมยังมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 1 ล้านคน เธอได้ปรากฏในงานใหญ่ๆมากมายอย่าง พริตตี้งานมอเตอร์โชว์ แข่งรถบางแสน ผลิตภัณฑ์ไอที มอเตอร์เอ็กซ์โป

นอกจากนี้ก็มีงานถ่ายแบบรวมไปถึงละครโทรทัศน์เช่น ซิทคอมบ้านนี้มีรัก และ เป็นต่อ นุ๊กซี่ เคยเล่าถึงจุดเริ่มต้นที่เข้าวงการพริตตี้ เพราะพ่อแม่ของเธอตกงาน

ขาดเงินจุนเจือครอบครัวเธอจึงต้องการช่วยเหลือที่บ้าน โดยตอนนั้นเธอจบม.6พอดี ตอนแรกไปขายของที่ตลาดนัด แต่ต่อมามีเพื่อนที่ทำงานอยู่ในวงการนี้มาก่อน

ได้ชักชวนให้ลองไปแคสงานพริตตี้ดูเธอก็ตัดสินใจไปจนได้งานและก็ทำมาอย่างต่อเนื่องจนมีชื่อเสียงโด่งดัง กระทั่งเมื่อปี 2560 ก็มีข่าวว่า ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง ปู ได้เปิดตัวออกสื่อคบหากับ นุ๊กซี่

และเมื่อปี 2564 หลังจากที่ นุ๊กซี่ ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมเธอก็ได้เข้ารับการรักษาตัวมาอย่างต่อเนื่อง โดยมี ปู ดูแลคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nookzii , blackheadpoo