ย้อนดูคำพูด เฌอเอม ก่อน อะแมนดา จะคว้ามงกุฎ

บันเทิง

ในที่สุดก็รู้ผลกันแล้วค่าาา สำหรับ เวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ซึ่งสาวงามที่คว้ามุงกุฎปีนี้ไปได้ก็คือ อะแมนดา ออบดัม งานนี้เมื่อรู้ผลก็ทำแฟนๆขนลุกหนักเพราะ นางงามตัวเก็งที่พึ่งถูกตัดสิทธิ์ไปก่อนหน้าอย่าง เฌอเอม ชญาธนุส เคยพูดถึงคนที่คิดว่าจะได้อันดับ 1 ไว้เหมือนกัน

เพราะตอนนั้นที่มีไลน์ เฌอเอม หลุดออกมาว่า “ถ้าอะแมนด้าคือเจ็บใจ”  เฌอเอมก็ได้ออกรายการโหนกระแสทางช่อง 3 เพื่อตอบถึงประเด็นนี้ด้วย ตอนนั้นเฌอเอมก็บอกเลยว่า คนที่เธอคิดว่าจะได้ที่ 1 ก็คืออะแมนดาเพราะเธอวางตัวอะแมนดาเป็นที่ 1 มาตลอด จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

เฌอเอม – ถ้าเทียบในใจเลยนะคะตั้งแต่ต้นมาคือ อะแมนดาค่ะ เราวางเค้าเป็นที่หนึ่งมาตลอด (แล้ววีณาละ ?) วีณาหนูชอบเค้าค่ะ แต่ถ้าถามเหมือนความรู้สึกส่วนตัวของเราอะค่ะว่าคนแบบไหนที่น่าจะได้ก็ต้อง อะแมนดา

คุณรู้สึกว่าอะแมนดาน่าจะได้ ?

ค่ะ

ถ้าอะแมนดาได้คุณจะเจ็บใจมาก ?

เจ็บใจเพราะว่าเรากับเค้ามีอะไรที่คล้ายกัน แล้วอีกอย่างเค้าเป็นคนที่หนูพยายามเทียบด้วยตลอดเวลา คือแม้ว่าเราแข่งขัน เราอาจจะไม่ได้คิดว่าเราต้องได้ที่ 1 แต่เราก็ต้องแข่งขันให้ได้มากที่สุด ที่นี้จะมีใครที่เป็นเหมือนจุดสูงสุดที่เราต้องขึ้นไปเทียบอะ มันต้องเป็นอะแมนดา

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆออกมาทวิตแซวสนั่นเลยว่า เนี่ย ก็มองขาดมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว 5555555555 #MissUniverseThailand2020 , คนนี้โดนตัดสิทธิ์​เพราะ​อะไรเหรอคะ พอดีเรา​ไม่ได้​ตาม , ผจก ส่วนตัวมีเอี่ยวทีมงานเบื่องหลังค่ะ ปิดจ๊อบที่โดนปล่อยแชตคุยกับทีมตัวเอง เลยเกมส์

ถ้าเฌอเอมคิดว่าอยู่ระดับเดียวกันแสดงว่าเฌอเอมเข้าใกล้1หรือ2แล้ว , นางมาเกมส์ก่อนไง , นางมองการณ์ไกล , แม่เอมญาณทิพย์ , คนอ่านเกมส์เป็น , เฌอสุดจริง , เนี่ย คนเนี๊ย55555 , รักนาง , นางมองคนขาดจริงๆ , ผู้มาก่อนกาล , พิพากแล้ว555 ,ตอบได้ฉลาดมาก

งานนี้โดนแซวสนั่นเลยว่า เฌอเอมญาณทิพย์ เพราะมองออกและมองการณ์ไกลได้ถูกมากว่าใครที่เหมาะสมกับ ตำแหน่ง เรียกได้ว่าแม้จะโดนตัดสิทธิ์ไปแล้วแต่ก็ยังเป็นอีกคนที่ชาวเน็ตนับถือในเรื่องของความคิด และสติปัญญาจริงๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : #MissUniverseThailand2020

เรียบเรียงโดย : setup999