ย้อนบทสัมภาษณ์ ทิม พิธา เผยสเป็กสาวในฝันแบบ แอฟ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงและชาวเน็ตจับตามองกันเป็นจำนวนมาก หลังคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ถูกพิธีกรร่วม ชมพู่ อารยา แซวกลางรายการ คุยกับเด็ก ซึ่งทำเอาแม่เขินหนักมากเลยค่าาา

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าอาจจะเป็นหนุ่ม ตี๋ ธนพล พระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 หรือที่จับพิรุธได้ออกหนึ่งคนคือ หมอเน๋ง ศรันย์ นักแสดงจากช่องวัน 31

ที่ทั้งคู่เลยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ หลังจากนั้นเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาโดยได้ระบุเอาไว้ว่า

“หนุ่มโปรไฟล์ดีคนนี้เค้าแอบปลื้มแม่มานานละ และครอบครัวเค้ารู้จักกันมานาน ก็แอบเชียร์แหละ คิดว่าบทเรียนความรักครั้งเก่าของแต่ละคน จะทำให้ทั้งคู่เรียนรู้ และนำมาปรับใช้

ดูแลกันและกันได้ดี เป็นความลงตัวที่แบบ.. เออ!! เอาอยู่ ผู้ชายรวย ฉลาด เก่ง ส่วนผู้หญิงก็ดูเจ้าหญิงอ่ะ รักแม่และหนุ่มโปรไฟล์เริดนะคะ อย่าฟ้องหนูน้า เพราะหนูเชียร์อยู่

เชื่อว่า..ถ้าเปิดตัว ก็ไม่เสียหาย เพราะคนรักเยอะ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายๆ คนต่างพุ่งเป้าไปที่แอฟ และหนุ่ม ทิม พิธา ซึ่งคอมเมนต์ชาวเน็ตหลายๆ คนก็ต่างเห็นด้วยหากคู่นี้จะคุยๆกัน

ล่าสุด วันนี้เราเลยไม่พลาดที่ย้อนบทสัมภาษณ์ของหนุ่มทิม เมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยในบทสัมภาษณ์บางส่วนหนุ่มทิม ได้เผยถึงสเปกสาวในฝันว่า “ผมชอบผู้หญิงสวยพิศ

คือสวยขึ้นทุกวัน ยิ่งดูยิ่งสวย อย่าง แอฟ ทักษอร เธอน่ารัก นิสัยดี และจิตใจดี ผมเคยเจอแล้วครั้งหนึ่ง ในใจตอนนั้นคิดว่าต้องเก็กหล่อเต็มที่ พอเจอหน้าแล้วฝ่อเลย แทบไม่ได้คุยกันเขาเลย”

เรียกได้ว่าคู่นี้ดูเหมาะสมกันมากๆ เลยนะคะ เอาเป็นว่าความจริงจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงอีกทีค่ะ แต่งงานนี้ชาวเน็ตจิ้นทั้งคู่กันสนั่นเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn , tim_pita , เจ๊มอย 108