ย้อนบทสัมภาษณ์ ‘นาธาน โอมาน’ อุทาหรณ์พูดก่อนจากไป

บันเทิง

สำหรับอดีตนักร้อง นักแสดงชื่อดัง นาธาน โอมาน จากไปอย่างสงบแล้ว หลังจากที่ป่วยหนักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานนับเดือน ย้อนกลับไปเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ก่อนเสียชีวิตเผยถึงเรื่องราวในอดีตเจอมรุสมชีวิตเริ่มต้นจากการพูดโกหก

ได้รับแรงบันดาลใจจากพี่ที่อยู่กับเราด้วย ทำไปเหอะเรื่องเล็กเขาโกหกกันทั้งนั้นแหละดารา โกหกไปเรื่อยๆเพราะเราคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่

เราไม่ได้ไปฆ่าใครท่องไว้จบปริญญาโท 4 ใบ เป็นด๊อกเตอร์แล้วนะ 2 ใบ แต่ยังไม่ได้บอกใครไม่เห็นเป็นไรเดี๋ยวก็เรื่องเล็ก เดี๋ยวก็เงียบไป ที่ไหนได้จิตใต้สำนึกเริ่มดาร์กแล้ว

เริ่มคิดต่อดังดีสนุกดีไปเรื่อยๆพอไปทำธุรกิจกับกลุ่มที่เป็นแฟนคลับ จ่ายตังช้าหรือแม่บ้านหรือใครก็ตามที่เรามีปัญหาเรื่องเงินด้วยจริงๆ

ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินกับใครแต่ตอนนั้นชักหน้าไม่ถึงหลังเลยต้องทำ ออกไปก่อนสิเดี๋ยวจ่ายให้ ตอนนั้นเยอะมากไม่ได้คิดอะไรไม่ได้โกงเดี๋ยวใช้

ยืมเงินเพื่อนเรื่องเล็กผู้จัดการ เกรซ เพื่อนอย่าง โดนัท ก็เคยเตือนเราก็ไปตวาดเขา โดนัท มนัสนันท์ เป็นคนดีมากเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเป็นเพื่อนซี้มาก

พอเริ่มโดนจับได้คนก็ย้อนไปโน่นนี่นั่นต้องโกงต้องอะไรแม้แต่ศาสนาเขาก็ไม่เชื่อว่าอิสลามเหรอ ละหมาดจริงเหรอเขาไม่เชื่อแล้ว ตอนนั้นแค้นโมโหเจ็บปวด รู้สึกว่ากันขนาดนี้เลยหรือ

แค่โกหกไม่ได้ฆ่าใครตายตอนนั้นยังไม่สำนึก แต่ตอนนี้มันคืออุทาหรณ์คือ คำสอนทุกครั้งที่เขาว่าเราหรือคิดเรื่องโกหกขอให้เขาให้อภัย หรือ อโหสิเรา

อยากจะไปกราบพี่ดู๋ สัญญา คุณต้น ลาวัลย์ และหลายๆคนที่เคารพแต่มันอาย อธิษฐานวันหนึ่งถ้าเรามีบุญขอให้เราไปกราบผู้มีพระคุณทุกคนที่รักเรามาก จะพูดอะไรได้ นาธานทำขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : หนุ่มคงกระพัน official