ย้อนบทสัมภาษณ์ เบลล่า เผยนิสัย เวียร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเมื่อก่อนหน้านี้ บอย วันบันเทิง ได้ออกมาเผย ผ่านรายการ วันบันเทิง ช่องวัน 31ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ได้เลิกรากันแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว

แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆนี้ไว้ ในฐานะพี่น้องซึ่งคาดว่าทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่ เวียร์ กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า

ที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศยังมีเบลล่าเดินทางไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบินซึ่งรูปนั้นถือเป็นรูปคู่ล่าสุด

ทั้งคู่ที่โพสต์ด้วยกันคือตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา34 สัปดาห์ที่ไม่มีรูปคู่กัน หลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ทางวงในเผยว่า ไม่มีเรื่องนี้ค่ะ

และเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมาสาวเบลล่าได้พร้อมเคีลยร์ชัดถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มเวียร์ ว่าสรุปลดสถานะกันจริงตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน

แต่ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆถึงเรื่องนี้พร้อมเคีลยร์ชัดถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มเวียร์ ว่าสรุปลดสถานะกันจริงตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆถึงเรื่องนี้

ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งการลดสถานะก็มีการพูดกันมาหลายครั้งและเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน

และยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องของงานแต่งงานแน่นอน  แต่ถ้าในอนาคตจะมีรีเทิร์นหรือไม่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ยังปราถนาดีต่ออีกฝ่ายเสมอ ตอนนี้เบลขอโฟกัสที่งานและดูแลคุณแม่

สำหรับภาพที่แฟนๆ แชร์ออกมาว่าทั้งคู่ไปทานข้าวด้วยกัน นั่นเป็นภาพเก่าเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้เจอกัน หรือไปไหนด้วยกันเลย เพราะเบลทำงานตลอด

และก่อนหน้านี้หากย้อนฟังคำพูดที่สาวเบลล่า เคยให้สัมภาษณ์ บอกถึงนิสัยที่แท้จริงของหนุ่มเวียร์ ซึ่งสาวเบลล่าได้บอกว่า พี่เขาเป็นคนสันโดษ ไม่นึกถึงกันบ้างเลย แต่เขาเป็นคนที่เข้าใจทุกคน เข้าใจทุกอย่างไปหมด นี่แหละค่ะคือความประทับใจ

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , weir19