ย้อนฟังคำตอบ เบลล่า หลังถูกถาม ถ้าถูกนอกใจ จะทำไง

บันเทิง

เป็นเรื่องที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เมื่อ เบลล่า ราณี และหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ปิดฉากรัก 9 ปีไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเบลล่าได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า สรุปลดสถานะกันจริงตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน

แต่ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆถึงเรื่องนี้เพราะหวั่นกระทบถึงฝ่ายชาย ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน อนาคตตอบไม่ได้ ณ ปัจจุบันนี้ ตัดสินใจแบบนี้

ตอนนี้ก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเราสองคนซึ่งการลดสถานะก็มีการพูดกันมาหลายครั้งและเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน

และยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องของงานแต่งงานแน่นอน  แต่ถ้าในอนาคตจะมีรีเทิร์นหรือไม่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ยังปราถนาดีต่ออีกฝ่ายเสมอตอนนี้เบลขอโฟกัสที่งาน

และดูแลคุณแม่สำหรับภาพที่แฟนๆ แชร์ออกมาว่าทั้งคู่ไปทานข้าวด้วยกัน นั่นเป็นภาพเก่าเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้เจอกัน หรือไปไหนด้วยกันเลย เพราะเบลทำงานตลอด

แต่ถึงอย่างนั้น ด้านชาวเน็ตก็ต่างพุ่งเป้าจับโยงมาที่ นักแสดงสาวสวยอย่าง พลอย ภัทรากร อาจจะเป็นมือที่สาม เพราะเคยร่วมทำภาพยนตร์ระดับโลกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยลงรูปคู่กับเวียร์อยู่บ่อยๆ แต่พอมีข่าว เบลล่า เวียร์ เลิกกันรุปเหล่านั้นก็ถูกลบไปหมดเกลี้ยง หลังจากนั้นสาวพลอยก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่มือที่สามของเวียร์ เบลล่า ค่ะ

ล่าสุด วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปย้อนฟัง เมื่อครั้งนึงเบลล่ไปออกรายการ เจอพิธีกรถามว่า หากโดนคนรักนอกใจจะทำยังไง ซึ่งทางเบลล่าก็อึกอัก พร้อมกับตอบว่า มันก็ตอบยากค่ะ

มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแค่คนเดียว เราต้องถามอีกคนด้วยว่าเขารู้สึกสำนึกผิดหรือเปล่า หรือเขาทำไปเพราะเหตุผลอะไรกันแน่ ซึ่งก่อนจะทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ความจริงมันก็ไม่ควร ถ้าไม่ทำตั้งแต่แรกจะดีกว่า

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , Polyplus Entertainment