ย้อนภาพในอดีต บี น้ำทิพย์ สวยตั้งแต่เด็กๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง นางแบบสาวที่นับวันก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนข่าวเม้าสุดแซ่บถูกโยงเป็น นางเอกชื่อดังแย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งหนุ่มที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์รักครั้งใหม่ของ สาวบี

ก็คือ พ่อหม้ายไฮโซ ฟลุค ชลัคร ชีวเกษมสุข นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง แต่ในขณะเดียวกันนั้นฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าตนกับ สาวบี กำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริงๆหลังจากที่ตนได้หย่ากับอดีตภรรยาสาวไปแล้ว

แต่ก็ยังคงทำหน้าที่ดูแลลูกอยู่ในสถานะพ่อคนหนึ่ง ซึ่งวันนี้เราขอพักเรื่องราวดราม่ากันไว้ก่อน ตามมาดูพัฒนาการความสวยของ สาวบี กันค่าาา บอกเลยว่าเธอมีออร่าความสวยพุ่งตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวนะเนี่ย

นับวันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆแถมแซ่บและเซ็กซี่หนักมากช่วงนี้ ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็จะเห็นว่าเธอนั้นขยันออกมาเสิร์ฟความแซ่บในชุดว่ายน้ำให้หนุ่มๆได้น้ำลายหกกันเพียบเลยทีเดียวค่า

หากย้อนกลับไป สาวบี เธอเริ่มเข้าสู่แวดวงของการเดินแบบแฟชั่นโชว์ และยังเคยออกผลงานเพลง ต่อมาจึงเข้าสู่การเป็นนักแสดงละครโทรทัศน์ และแจ้งเกิดจากละครเรื่อง เลือดหงส์ ของถกลเกียรติ วีรวรรณ

และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของสังกัดบริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด จากนั้นก็ไม่ผลงานอื่นๆตามมามากมายเลยทีเดียวจนกลายเป็นนางเอกซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอีกหนึ่งของบันเทิง สวย แซ่บ เซ็กซี่ แถมยังมีความสามารถรอบด้านหลากหลาย

สวยตั้งแต่เด็ก

ออร่าพุ่งแต่เด็ก

สวย แซ่บมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:beenamthipofficial

เรียบเรียงโดย:setup999