ย้อนภาพ ตั๊ก บริบูรณ์ เมื่อ 27 ปีก่อน สมัยตอนเป็นวัยรุ่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลกที่สร้างเสียงหัวเราะไว้อย่างมากมาย สำหรับ ตั๊ก บริบูรณ์ โดยเจ้าตัวนั้นข้าวงการจากการเข้าร่วมการประกวด โดมอนมินิ (รุ่นเด็ก) ในปี พ.ศ. 2532 (domon mini 1989) โดยได้อันดับ 2 จากการประกวด ในครั้งนั้น ทำให้เริ่มเป็นที่สนใจขึ้นและส่งผลให้มีงานเดินแบบตามมา

ต่อมาได้ร่วมงานกับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ในมิวสิกวีดีโอเพลงเท้าไฟ จนนำไปสู่การแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในปี พ.ศ. 2535 ในชื่อเรื่อง รองต๊ะแล่บแปล๊บ

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูง  หลังจากความประสบความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง รองต๊ะแล่บแปล๊บ ทำให้มีงานด้านวงการบันเทิงมากมาย

เช่น งานเดินแบบ พิธีกร มิวสิกวีดีโอ งานละคร และภาพยนตร์ จนกระทั่งถึงปี 2547 ด้วยความที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน และเบื่อ ประกอบกับหน้าตาเหมือนลูกครึ่ง

แต่เรื่องภาษานั้นไม่ดี ทำให้ตัดสินใจไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ ประมาณ 1 ปี จนนิธิ สมุทรโคจร เรียกตัวกลับมาให้มาร่วมเป็นพิธีกรในรายการ Q-twenty 20 คำถาม

ในปี พ.ศ. 2549 การกลับมาครั้งนี้ทำให้บุคลิกเปลี่ยนไปจากมาดพระเอกสุดหล่อมาเป็น หนุ่มตลกสนุกสนานเฮฮาด้วย ปัจจุบันเจ้าตัวได้แต่งงานกับ เอลซี ตัน ไอเชีย

มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 1 คนอย่าง น้องบีลีฟ เด็กหญิง บีลีฟ จันทร์เรือง ซึ่งครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมาก

จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนย้อนไปดูสมัยหนุ่มๆ ของตั๊ก ซึ่งต้องบอกเลยว่าก่อนจะมาเป็นตลกนั้นความหล่อขั้นเทพไม่แพ้ค่ะ

ภาพดังกล่าวผ่านมากว่า 27 ปีแล้ว ทำเอาหลายๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าตัวหล่อมาก นี่ถ้าไม่ติดตลกก็จะขึ้นแท่นเป็นพระเอกได้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:tuck_boriboon1979