ย้อนวันวาน มิลลิ ดนุภา กับชุดนักเรียน ลุควัยใสมัธยมปลาย

บันเทิง

สวยเก่งครบเครื่องมากจริงๆ สำหรับ มิลลิ หรือ มินนี่ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง วัย 19 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมาได้สักพักแล้วมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

และผลงานที่สร้างชื่อและเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็คือเพลง พักก่อน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนที่โรงเรียน เพลงมีการใช้ภาษาลู ภาษาอังกฤษ และภาษาไทยถิ่นอีสาน

จากนั้นเธอก็มีปล่อยเพลงใหม่คือ สุดปัง ยังคงโดดเด่นในเรื่องของการใช้ภาษาเหมือนเดิมและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆเลยทีเดียว ผู้คนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

และเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา มิลลิ สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้เป็นศิลปินจากประเทศไทยคนแรกที่ได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรี

และศิลปะโคเชลลาแวลลีย์ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โชว์แร็ปสุดจี๊ดตีแผ่ถึงเมืองไทยพร้อมกับโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงกลางเวทีระดับโลก

จนทำให้ตอนนี้ข้าวเหนียวมะม่วงขายดีขึ้นมากๆเลยทีเดียวกลายเป็นกระแสฟีเวอร์พ่อค้าแม่ค้าแห่ขอบคุณ มิลลิ กันเป็นจำนวนมากเพราะก่อนหน้านี้ขายไม่ดีเลย

แถมราคามะม่วงก็ยังตกต่ำมากอีกด้วย แต่พอ มิลลิ ได้โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงก็ดีขึ้นสุดๆ และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดลุคสุดน่ารักของ มิลลิ กับชุดนักเรียนวัยใสมัธยมปลาย

ต้องบอกเลยว่าเห็นแบบนี้ในอดีตเธอเคยเป็นถึงประธานนักเรียนนะจ๊ะเพื่อนๆในความยอมรับทั้งสวยทั้งเก่งสมกับที่ได้เป็นประธานนักเรียนจริงๆเลยนะเนี่ย

เรียกได้ว่าเด็กคนนี้เก่งไปทุกทางไม่ธรรมดาเชื่อว่าในอนาคต มิลลิ ต้องเป็นที่รู้จักและน่ายกย่องมากขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ มิลลิ สู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : phuckitol