ย้อนเส้นทางรัก ‘พั้นธ์ วรกาญจน์’ ก่อนปิดฉากชีวิตคู่ 4 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสามีภรรยาที่ปิดฉากใช้ชีวิตคู่ สำหรับนักแสดงสาวสวยเสียงดี พั้นธ์ วรกาญจน์ กับอดีตสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ ปลั๊ก อรรถกร ที่คบหาดูดูใจกันมานานกว่าจะได้แต่งงานด้วยกันจนทำให้หลายๆคนลุ้นอยากเห็นทายาทของทั้งคู่

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวพั้นธ์ ได้ออกมายอมรับว่าแยกกันอยู่คนละทางเป็นเดือนแล้วหลังใช้ชีวิตด้วยกันมากว่า 4 ปี สาเหตุก็มีปัญหาสะสมด้วยกันมานานแล้ว ทำให้หลายๆคนช็อกหนักมากเลยทีเดียว

และวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปย้อนเส้นทางรักของ พั้นธ์ กับอดีตสามี แต่งงานกันเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2560 ที่ จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชายท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนพ้องของทั้งคู่

พั้นธ์และอดีตสามีเคยเล่าว่า ก่อนแต่งงานทั้งคู่คบหากันมายาวนานกว่า 8 ปี จึงตัดสินใจแต่งงานกัน เมื่อช่วงเดือน ก.ย. 2564 พั้นธ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องมีลูกไว้ว่า ตนพร้อมมีลูก

และปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติมานานแล้วเพียงแต่น้องยังไม่มาในอนาคตถ้าเกิดยังไม่มีอาจจะต้องมีไปปรึกษาหมอ ทั้งนี้หลังแต่งงานใช่ชีวิตคู่ร่วมกันแล้วก็ไม่ค่อยได้ยินเรื่องราวข่าวคราวเรื่องความรักของเจ้าตัว

จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน ธ.ค. 2564 พั้นธ์ ก็ออกมาเปิดใจถึงชีวิตคู่ รวมทั้งแพลนมีลูกว่า ตอนนี้ตนไม่พร้อมมีลูกแล้วก่อนจะยอมรับว่าได้ห่างสามีมาประมาณหนึ่งเดือน

เป็นการห่างกันจริงๆไม่ใช่งอนตัดสินใจแยกบ้านกันอยู่ฝ่ายชายกลับไปอยู่บ้านของเขา สำหรับสาเหตุที่ทำให้ต้องห่างเนื่องจากมีปัญหาสะสมค่อนข้างนาน

อาจเพราะเราไม่ได้กระตือรืนตัน เขาก็ด้วย เขาอาจละเลยหน้าที่บางหน้าที่ไป ต่อมาวันที่ 7 ม.ค. 2565 พั้นธ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ร่วมพูดคุยผ่านทางวิดีโอคอล

เนื่องจากเธอตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด เผยว่าได้แยกทางกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้วและไม่มีโอกาสรีเทิร์นแน่นอน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : punch0509