ย้อนเส้นทางรัก อาเล็ก-เต้ย ตั้งแต่วันแรกจนปิดฉากรัก 3 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นช็อคไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เมื่อความรักของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และสาว เต้ย จรินทร์พร ต้องปิดฉากรัก 3 ปีไปอีกหนึ่งคู่ โดยหนุ่มอาเล็กได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่นั้นจบกันด้วยดี

รับเสียดายเวลา-เสียใจ แต่ยังรักและเป็นห่วงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ พร้อมป้องฝ่ายหญิงปมอยากมีแฟนไฮโซตามเพื่อนๆ ลั่นมั่นใจเต้ยไม่ใช่คนที่จะเอาปัจจัยภายนอกมาเป็นส่วนสำคัญว่าคบใครหรือเอาใครมาอยู่ในชีวิต

และวันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดเส้นทางรักของทั้งคู่หลังจากคบกันมาได้ 3 ปี โดยก่อนที่จะเปิดตัวคบหาดูใจนั้น ฝั่งของเต้ย ได้ลดความสัมพันธ์กับหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ตั้งแต่เดือน ม.ค.2559 หลังคบกันมานาน 4 ปี ในฝั่งของอาเล็ก เองเคยมีข่าวคู่จิ้นกับนักแสดงรุ่นพี่ร่วมช่อง อย่าง จอย ริณลณี ที่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์อาจเกินคำว่าพี่น้อง แต่สุดท้ายก็ห่างกันไปตั้งแต่เดือน ต.ค.2599

จากนั้น อาเล็ก-เต้ย ก็โสดมาตลอด ก่อนจะมาร่วมงานกันในละครซีรีย์ The Cupid บริษัทรักอุตลุด แม้ไม่ได้คู่กัน แต่ก็ได้มีโอกาสเจอกันอยู่บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมพัฒนามาเรื่อยๆ จนมีภาพที่ทั้งคู่ลงไอจีไปในสถานที่คล้ายกัน เหมือนกับว่าต่างคนต่างถ่ายให้กัน แต่ลงรูปกันคนละวัน เป็นที่จับตามองและจับผิดของแฟนๆ

อีกทั้งยังมีเพจดังลงภาพ อาเล็ก-เต้ย ควงกันไปทำบุญที่วัดใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์มาแชร์ ทำให้ต่อมาอาเล็กได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับ เต้ย มาได้ 6 เดือนแล้ว

หลังจากนั้นก็เกิดดราม่าตามมาทันที เพราะแม้อเล็กซ์ อดีตแฟนของสาวเต้ย จะรู้เรื่องดังกล่าวเป็นคนแรก แต่หลายคนกับมองว่าทำไมเต้ย ถึงคบกับเพื่อนของแฟนเก่าซึ่งอยู่แก๊งเดียวกัน ทำให้อเล็กซ์ก็ออกมาปกป้องเต้ย พร้อมทั้งยืนยันว่าตนสนิทกันกับ บอย ปกณ์ และเกรท วรินทร ส่วนคนอื่นไม่ได้สนิท กับเต้ยยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันด้านเต้ยเองก็หลั่งน้ำตา เพราะตั้งแต่อยู่ในวงการ 10 กว่าปี ไม่เคยเจอดราม่าถล่มหนักขนาดนี้

หลังจากเปิดตัวคบหากันผ่านมรสุมดราม่าไปได้ ก็มีภาพหวานๆ ของอาเล็ก-เต้ย ออกมาให้เห็นเป็นระยะ ผ่านทางไอจีส่วนตัว แถมทั้งคู่ยังมีชื่อเรียกกันและกันน่ารักๆ โดยเต้ยเรียกอาเล็กว่า ฮิปโป ส่วนอาเล็กเรียกเต้ยว่า ไข่ต้ม

แต่ข่าวลือเรื่องรักร้าวของอาเล็ก-เต้ย ก็มีออกมาให้ได้ยินตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562 เพราะหลายคนจับสังเกตว่าทั้งคู่ห่างหาย ไร้รูปคู่ในไอจีมาหลายเดือน ซึ่งอาเล็กยอมรับว่าห่างกันจริง เพราะเต้ยทำงานเยอะจนไม่มีเวลาให้

ในช่วงเดือน ม.ค. 2563 อาเล็ก-เต้ย ยังควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมกับเพื่อนๆ ทั้ง แต้ว ณฐพร , ต้น อาชว์ , เจมส์ จิรายุ รวมไปถึง โฟม หวานใจของเจมส์ และหลังจากกลับจากญี่ปุ่น อาเล็ก ยังคงไปเซอร์ไพรส์วันเกิด เต้ย เหมือนทุกปี

แต่สุดท้ายข่าวลือก็มีมูล เมื่ออาเล็กออกมาให้สัมภาษณ์ยุติความสัมพันธ์กับเต้ย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา ว่า ลดความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

ขอบคุณข้อมูล:lekteeradetch , toeyjarinporn

เรียบเรียงโดย:setup999