ย้อนเส้นทางรัก โน๊ต-แพทริเซีย ก่อนคุกเข่าขอแต่งงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เมื่อนักธุรกิจหนุ่มทายาทตระกูลดัง โน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอนางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี โดยทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “The next chapter of our lives.. 02.06.2022”

แต่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าเส้นทางความรักของโน๊ตและแพทริเซียไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะ ผ่านมรสุมข่าวหนักตั้งแต่ช่วงแรกที่คบกัน และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่ สำหรับ แพทริเซีย สาวลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย เป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเองเคยคบหาดูใจกับนักแสดง-ไฮโซหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ กระทั่งในช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 มีข่าวลือสะพัดถึง นางเอกลูกครึ่งดังเลิกกับแฟนไฮโซแล้ว ไปกิ๊กน้องชายสามีซุปตาร์ดัง แถมงานวันเกิด แพทริเซีย กลับไร้เงาของหนุ่มพีชอีก

ทำเอาหลายคนสงสัยข่าวลือเลิกกันจะใช่คู่ของพีชและแพทริเซียหรือเปล่า อีกทั้งมีเพจดังปล่อยหลักฐานเด็ดแฉเป็นภาพคู่ แพทริเซีย-โน๊ต กำลังดินเนอร์กัน จน หนุ่มโน๊ตถูกมองเป็นมือที่สามหรือเปล่า แถมสาวแพทริเซีย ก็โดนถล่มยับเช่นเดียวกัน จากนั้นพีชได้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ

ยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาวแพทริเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ขอพาดพิงถึงบุคคลอื่น รวมถึงแฟนสาวด้วย ต่อมาแพทริเซียได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่เลิกกับพีชมาจากปัจจัยหลักๆน่าจะเป็นการสื่อสารที่ทำให้มันต้องจบลงและมันเป็นการตกลงของเราทั้งคู่

ซึ่งปัญหามันก็มีมาสักพักแล้วที่เราจะตัดสินใจใช้คำว่าเลิกกัน รวมถึงชี้แจงเรื่องภาพหลุดไปดินเนอร์กับโน๊ตพร้อมยืนยันโน๊ตไม่ได้เป็นมือที่สามที่ทำให้เลิกกับพีชแต่ไม่วาย สาวแพทริเซีย ก็โดนถล่มยับอีกจน แพทริเซีย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งอธิบายอย่างละเอียดทั้งน้ำตา

หลังโดนดราม่าเดือดถูกเข้าใจผิดว่าคบซ้อน หรือ นอกใจจากการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกว่า ไทมิ่งมันไม่ได้คบซ้อนแน่นอน มันมีระยะห่างกับ พีช นานมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปไปเที่ยว รูปกินข้าว รูปรถ คือมันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกัน 100% แล้ว ซึ่งยอมรับคบโน๊ตจริง แต่ไม่ได้คบซ้อน แค่มูฟออนเร็ว

จากนั้นมีกระแสข่าวลืออีกว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม กระทั่งต่อมาก็มีข่าวลือเลิกของทั้งคู่ออกมาอยู่เรื่อยๆ จนมาเมื่อต้นปี 2565 กลับกระแสข่าวลือถึงเรื่องคู่รักเลิกเงียบอีก จนหลายคนโยงว่าใช่คู่ของ แพทริเซีย และโน๊ต หรือเปล่า เนื่องจากไม่ค่อยมีรูปหวานๆด้วยกัน

ซึ่งท่ามกลางข่าวลือคู่รักเลิกเงียบดังกล่าว ด้าน หนุ่มโน๊ตได้ออกมาโพสต์คลิปหวาน ขณะสาวแพทริเซียกำลังยกแก้วเครื่องดื่มขึ้นมาดื่ม พร้อมส่งยิ้มหวานๆให้ เรียกว่าคลิปดังกล่าวเป็นการสยบข่าวลือว่าทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่จนกระทั่งวันที่ 24 มิ.ย. โน๊ตได้คุกเข่าขอแพทริเซียแต่งงานค่า

ขอบคุณข้อมูล:notevises , patriciagood