ย้อนเส้นทางรัก โอ๊ต-จีน่า ก่อนเตียงหักปิดฉากชีวิตคู่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ โอ๊ต วรวุฒิ และภรรยาเด็กที่อายุห่างกัน 21 ปี จีน่า อันนา

โดยทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 2 คนอย่าง น้องโอลาฟ และ น้องโอเลิฟ และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ และถ้าใครติดตามจะเห้นได้ว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามตลอด

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ช็อกเป็นอย่างมาก เมื่อในรายการตกมันส์บันเทิง เผยว่า คู่รักสามีภรรยาต่างวัย จีน่า และ โอ๊ตจบความสัมพันธ์กันแล้ว  เปิดเผยจากแหล่งข่างคนใกล้ชิดของทั้งคู่

ซึ่งทั้งคู่นั้นได้แต่งงานกันเมื่อปี 2560 และอายุห่างกัน 20 ปี ถึงจะเลิกกันแล้วแต่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่อยู่คนละห้อง ซึ่งอินสตาแกรมของทั้งคู่ยังดูหวานกันทั้งคู่

จึงทำให้หลายคนไม่คิดว่าจะเลิกกันแล้ว แต่แม้จะเลิกกันในสถานะสามีภรรยาแต่สถานะพ่อแม่ก็ยังทำหน้าที่แบบไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนสาเหตุที่เลิกกันคือเรื่องอะไรก็คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่ดีกว่าค่ะ

สำหรับเส้นทางรักของ โอ๊ตข-จีน่า หลังจากที่คบหาดูใจกันพักใหญ่ ก็ได้เข้าพิธีหมั้นกันที่โรงแรม เพนนินซล่า เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2559 กระทั่งเวลาต่อมามีข่าวออกมาว่า

สาวจีน่ากำลังตั้งท้องลูกชายคนแรก น้องโอลาฟ และทั้งคู่ได้ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์เมื่อปี 2560 ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ Benedict Studio ภายใต้ธีมวินเทอร์

โดยมีลูกชายถือแหวนเป็นพยานรักคนสำคัญของงาน และเมื่อเดือนมกราคม ปี2561 สาวจีน่าก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 และได้คลอดลูกชายคนที่ 2

ช่วงเดือนตุลาคมในปีเดียวกัน พร้อมตั้งชื่อว่า น้องโอลาฟ จากนั้นมา โอ๊ต-จีน่า ก็ดำเนินชีวิต 4 คนพ่อแม่ลูกมาตลอด มีภาพ มีโมเมนต์ครอบครัวน่ารักๆ ออกสื่อบ่อย จวบจนถึงวันนี้