ย้อนเหตุการณ์ สมรักษ์ ออกจากทหาร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลเหรียญทองจากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น สำหรับ สมรักษ์ คำสิงห์ ปัจจุบันเขาอายุ 48 ปีแล้ว โลดแล่นอยู่ในวงการมีผลงานละคร ภาพยนตร์ ออกมาให้แฟนได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว

ด้านชีวิตส่วนตัวเขาได้แต่งงานไปกับ เสาวนีย์ คำสิงห์ มีลูกด้วยกัน 2 คน เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และ โบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์ ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบมากๆเลยทีเดียว

หากจะเล่าย้อนกลับไปในอดีต สมรักษ์ ซึ่งมีตำแหน่ง เป็นนายทหารประจำกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กองทัพเรือถูกศาลฟ้องล้มละลายมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด ภายหลังจากที่ศาลฟ้องมีคำสั่งให้ สมรักษ์ ทำเอกสารรายงาน

ให้ผู้บังคับบัญชารับทราบตามลำดับชั้นว่าตนเองถูกศาลมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ ซึ่ง เบสท์ ลูกสาวเปิดใจรู้เรื่องหนี้สินของพ่อแม่มาก่อนแต่ไม่คิดจะเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้

เผยเหตุพ่อไม่ให้เอาเงินมาใช้หนี้แทนเพราะขอรับผิดชอบเองพร้อมยืนยันจากนี้จะเป็นเสาหนักครอบครัวแทน ความรู้สึกแรกตอนทราบข่าวก็ตกใจแต่สถานการณ์ในครอบครัวยังปกติ

ยังคงให้กำลังใจกันส่วนเรื่องที่คุณพ่อจะไปเจรจากับเจ้าหนี้หรือไม่นั้นตอนนี้ยังไม่ทราบ สำหรับการช่วยเหลือคุณพ่อนั้นตนมีความตั้งใจอยากจะรับพวกงานรีวิวสินค้า

หรือเดินแบบเพื่อมาช่วยเหลือและได้ถามคุณพ่อว่าหลังจากนี้ต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวแล้วใช่หรือไม่ คุณพ่อก็บอกใช่ตนพร้อมรับหน้าที่นี้เพราะตอนนี้อายุ 21 ปีแล้ว

การที่เริ่มเป็นเสาหลักของครอบครัวตั้งแต่ช่วงนี้ก็จะส่งผลต่ออนาคต เมื่อถามว่า สมรักษ์ เคยบอกไว้ว่าไม่อยากเบียดเบียนเงินของลูก เบสท์ เผยในตอนนี้ถ้าเทียบจำนวนเงินตนสามารถหาเงินเพื่อให้คุณพ่อไปเคลียร์ได้

ซึ่งปัญหาที่เกิดเรื่องหนี้สิน เบสท์ ก็ได้ใช้หนี้ให้ไปหมดแล้วและกลับมามีชีวิตที่มีความสุขมาพร้อมทุกอย่างบ้าน รถ มีเงินทองให้พ่อแม่ไว้ใช้ได้อย่างสบาย