ย้อนไทม์ไลน์ แต้ว-ต้น ครั้งที่รักหวานฉ่ำ จนถึงวันที่ต้องเลิกรา

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆช็อกหนัก หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ได้ออกมายอมรับเลิกกับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ แล้ว ซึ่งทั้งคู่จบกันด้วยดี ลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อน พี่ น้องกัน แต่ก็ยังเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันอยู่ เรียกได้ว่าคู่รักมาราธอนเพราะทั้งคู่คบกันมานานถึง 14 ปีเลยทีเดียว ก็ทำให้ใครหลายๆคนต่างก็พากันเสียดายเวลาความสัมพันธ์ในครั้งนี้มาก และวันนี้ก็จะมาย้อนไทม์ไลน์ตั้งแต่ครั้งที่รักกันของสาวแต้วกับหนุ่มต้นยังหวานฉ่ำ ก่อจะมีข่าวเลิกราจนมาถึงวันที่ยุติความสัมพันธ์กัน

14 ก.พ. 62 แต้ว ควง ต้น ออกอีเว้นท์คู่ พร้อมดินเนอร์ฉลองวันวาเลนไทน์ เป็นช่วงที่ยังมีโมเมนต์รักหวานๆชวนลุ้นข่าวดี

12 เม.ษ. 62 มีข่าวลือ แต้ว ต้น เตรียมร่อนการ์ดงานแต่งงาน ก่อน แต้ว ออกมาเคลียร์ว่า เป็นความเข้าใจผิด คนที่จะแต่งงานเป็นเพื่อนในกลุ่มของต้น ที่ชื่อเหมือนกันเท่านั้น ไม่ใช่คู่ของตน

15 พ.ค. 62 ต้น ร่วมปาร์ตี้ทานข้าวพร้อมครอบครัว แต้ว

30 ส.ค. 62 แต้ว ยกเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ ต้น ถึงสถานีวิทยุ

18 พ.ย. 62 เพจดังปล่อยข่าว ดารารูปงู เลิกกับแฟนที่คบกันมานาน รักกันหวานออกสื่อ แต่เบื้องหลังมีแววเลิก คำว่าตลอดไป ไม่มีอยู่จริง ซึ่งจากคำใบ้ต่างๆ ก็ทำให้หลายคนต่างชี้เป้าไปที่ แต้ว ที่คบหากับ ต้น มากว่า 10 ปี และยังไม่มีวี่แววของข่าวดี อีกทั้งช่วงหลังๆไม่ค่อยมีภาพความหวานให้เห็น

21 พ.ย. 62 แต้ว ออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นข่าวลือ ดารารูปงู ยันไม่ใช่คู่ตัวเอง ยังรักกันเหมือนเดิม ส่วนที่ไม่ได้ลงรูปคู่เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน

28 พ.ย. 62 แต้ว ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง หลังกระข่าวเม้าท์ยังหนาหู โดยทาง ต้น ได้มาให้กำลังใจหลังงานอีเวนต์เลิก

1 ม.ค. 63 ต้น ลงรูปคู่ แต้ว ฉลองขึ้นปีใหม่ 2563 ซึ่งถือเป็นรูปคู่รูปแรกในอินสตาแกรมของ ต้น หลังมีข่าวลือรักร้าว

3 ม.ค. 63 แต้ว โดนโยงข่าวลือเลิก ต้น อีกครั้ง หลังเพจดังตอกย้ำข่าวเม้าท์ คู่รักมาราธอนที่คบกันตั้งสมัยเรียน ส่อแววเลิกจริง หลังรักเริ่มจืด แถมฝ่ายนางเอกมีไฮโซตามจีบชวนดินเนอร์ข้ามปี

22 ม.ค. 63 แต้ว-ต้น จัดทริปกระชับรักหวานเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแก๊งเพื่อนดารา

6 ก.พ. 63 แต้ว ควง ต้น ดินเนอร์ฉลองวันเกิด ย้ำรักหวานชื่น

มี.ค. 63 แต้ว ให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่า ต้น คือ เพื่อน ไม่ต้องแพลนงานแต่งงาน

24 มี.ค. 63 แต้ว ไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ พร้อมตอบหลังถูกถามเรื่อง ต้น รับต้องห่างกันสักพัก social distancing เนื่องจากโควิด-19ระบาด

ปลายเดือน มี.ค. 63 คนใกล้ชิด แต้ว ยืนยันชัด แต้ว ต้น ยังไม่เลิกกัน โดยตอนที่ แต้ว ออกมาไลฟ์ก็ยังมี ต้น ตามคอมเมนต์ปกติ

27 เม.ษ 63 แต้ว ประกาศยืนยันเลิก ต้น แล้วจริงๆ จบความรัก 14 ปี ยันชัดจบกันด้วยดี ส่วนสาเหตุขอเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคน

ต่อมา เต๋า พี่สาวของ แต้ว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเมื่อครั้ง ต้น ไปร่วมปาร์ตี้กับครอบครัวพร้อมข้อความว่า ” There are friends, there is family, and then there are friends that become family.
@a_r_c_h คิดถึงกันก็มาเล่นกับนิวตั้นได้นะพี่ต้น we always welcome you 😊 #เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน” ซึ่ง ต้น ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบว่า “ขอบคุณนะเต๋า..คิดถึงทุกคน” เป็นการยืนยันชัดเจนว่ารักครั้งนี้จบกันด้วยดีจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:taonatwadee , a_r_c_h , ปล่อยโป๊ะ , taewaew_natapohn , kapook

เรียบเรียงโดย:setup999